😉[𝐆𝐎́𝐂 𝐅𝐋𝐄𝐗] Ấn phẩm Handbook song ngữ Anh - Việt do Sinh viên Khoa NN&VH Anh trường đại học Đông Á biên soạn!✨😉

Hãy cùng chiêm ngưỡng thành quả mà các bạn sinh viên K21 đã thực hiện trong học phần Biên dịch 1 với dự án Handbook nhằm giới thiệu các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Nhìn những trang sách này là muốn xách balo lên và đi luôn các bạn nhỉ!

✨Một lần nữa, chúng ta lại chứng kiến sự xuất sắc của sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh. Đúng là ngoan xinh yêu của thầy cô đây dzòiii!

🤩Không chỉ đẹp mắt về hình thức, các bạn sinh viên còn đặt rất nhiều công sức vào phần nội dung của quyển Handbook. Mỗi thông tin có trong bài đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, và sự chỉn chu trong việc thực hành kỹ năng biên dịch đã khiến các trang sách trở nên sống động. Hơn nữa đây là sách song ngữ Anh - Việt, giúp cho tín đồ đam mê du lịch khám phá các địa điểm nổi tiếng của các nước như Anh, Nhật, Mỹ, Hàn, v.v. và đồng thời quảng bá những danh lam thắng cảnh, văn hoá, con người và nền ẩm thực đặc sắc của Việt Nam đến với du khách nước ngoài. Dù mới chỉ là học phần đầu tiên thuộc kỹ năng Biên dịch, nhưng các bạn sinh viên đã thể hiện sự sáng tạo và khả năng dịch thuật khá tốt thông qua dự án này.

👇👇Hãy cùng thưởng thức những quyển Handbook đầy tâm huyết của sinh viên K21 và đừng quên để lại những lời động viên và ý kiến trong phần bình luận để các bạn sinh viên càng ngày càng tiến bộ hơn nữa nhé! 🥰

------------------

#Đại_học_Đông_Á

#Khoa_ngôn_ngữ_và_văn_hoá_Anh

#Ngành_ngôn_ngữ_anh #FELC

🏫Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh, ĐH Đông Á Đà Nẵng

🌍33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Đà Nẵng, Phòng 322

☎0236 3.828.554

➡ https://ngoaingu.donga.edu.vn/