Những lời chúc ý nghĩa từ Trung tâm Nha Khoa Đông Tây Hội Ngộ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Tôn sư trọng đạo là truyền thống nhân văn tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn đời xưa đến nay. Truyền thống ấy thể hiện rõ nét nhất trong ngày 20/11 hằng năm - là ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam.

Tình cảm thầy trò thân thiết, gắn bó, mang nặng nghĩa tình được ghi lại qua những bài thơ, bài ca hay những lời chúc ý nghĩa từ phía học trò. Thế nhưng bên cạnh đó, còn có một niềm vui lớn hơn đó chính là khi các thầy cô nhìn thấy được thành quả mình vun trồng, xây đắp được công nhận. Người công nhận thành quả ấy, không ai khác chính là các tổ chức, doanh nghiệp, những đơn vị sử dựng lao động gửi lời cảm ơn đến các thầy cô vì đã tạo dựng, dạy dỗ được những thế hệ học trò ngoan, giỏi, kỷ luật tốt, làm việc tốt đóng góp cho tổ chức, cho doanh nghiệp và cho xã hội.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Giám đốc Trung tâm Nha Khoa Đông Tây Hội Ngộ, cô Hương đã đến thăm các thầy cô Khoa Ngoại ngữ và gửi những lời chia sẻ đầy cảm xúc. Cô Hương gửi lời cảm ơn đến các thầy cô, Lãnh đạo Khoa đã rèn được những em sinh viên giỏi, nhiệt huyết với công việc, cô Hương đặc biệt hài lòng về thái độ cũng như tác phong làm việc của các em.

Được biết, Trung tâm Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ và nhà trường Đại học Đông Á – Khoa Ngoại ngữ đã có mối quan hệ hợp tác cho các chương trình thực thập của sinh viên kể từ năm 2014. Cho đến nay, đã có nhiều lứa sinh viên thực tập tại nơi đây.

Trung tâm Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ (ĐTHN) được thành lập vào năm 1996 bởi Nha sĩ Charles F. Craft, đến từ bang Alaska, Hoa Kỳ, với mong muốn giúp khám điều trị nha khoa cho trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mồ côi, nghèo và khuyết tật trí tuệ/vận động) không có điều kiện tiếp cận các dịch vụ chăm sóc răng miệng. TTNK ĐTHN được đánh giá là mô hình độc đáo trong khu vực Đông Nam Á, với sự kết hợp giữa dịch vụ nha khoa thu phí và các hoạt động nhân đạo.