Lớp Học Thiện Nguyện Của Các Thầy Cô Giảng Viên Khoa NN&VH Anh Hè 2023

Nằm trong chuỗi sự kiện tình nguyện hè 2023 "Nâng cánh ước mơ" của Khoa NN&VH Anh - ĐH Đông Á, các lớp học thiện nguyện Ôn thi Tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh đã được tổ chức vô cùng thành công với sự hưởng ứng nhiệt thành của các em học sinh lớp 12 ở Thăng Bình - Quảng Nam. Đây không chỉ là một trải nghiệm bổ ích đối với các em học sinh 12, mà đó còn là những kỷ niệm vô cùng ý nghĩa với những thầy cô giáo tham gia giảng dạy trong dự án lần này.

🍀 Có một mùa hè rất Xanh trong tim các Thầy Cô giáo - Chuỗi Chương trình Thiện nguyện Nâng Cánh Ước Mơ 2023 🍀

🌻 Nằm trong chuỗi sự kiện tình nguyện hè 2023 "Nâng cánh ước mơ" của Khoa NN&VH Anh - ĐH Đông Á, các lớp học thiện nguyện Ôn thi Tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh đã được tổ chức vô cùng thành công với sự hưởng ứng nhiệt thành của các em học sinh lớp 12 ở Thăng Bình - Quảng Nam.

💝 Đây không chỉ là một trải nghiệm bổ ích đối với các em học sinh 12, mà đó còn là những kỷ niệm vô cùng ý nghĩa với những thầy cô giáo tham gia giảng dạy trong dự án lần này.

🌈 Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ và trải nghiệm rất đặc biệt và ý nghĩa của những lớp học thiện nguyện đến từ Thầy Ngọc Tân, Cô Minh Phương và Cô Thu Trang - hiện đang là GV Khoa NN&VH Anh.

💐 Với sứ mệnh mang đến yêu thương cùng những con chữ đến các thế hệ học sinh sinh viên, Khoa NNVH Anh hy vọng sẽ được tiếp tục thực hiện những dự án ý nghĩa như thế này thật nhiều lần nữa trong tương lai.