🌟CÙNG NHÌN LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA BUỔI TỔNG KẾT SINH VIÊN THỰC TẬP TẠI KHOA NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA ANH, ĐẠI HỌC ĐÔNG Á 🌟

📌 Vào ngày 15/04/2024 vừa qua, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh, Đại học Đông Á đã tổ chức thành công buổi tổng kết thực tập sinh để nhìn lại quá trình thực tập 3 tháng của các em sinh viên tại Khoa. Buổi tổng kết không chỉ là dịp để các em sinh viên báo cáo quá trình thực tập, thể hiện nỗ lực và sự sáng tạo của mình mà còn là một cơ hội quý báu để chia sẻ những kinh nghiệm và học hỏi từ những Thầy Cô giảng viên giàu kinh nghiệm của Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Anh.

Trải qua thời gian thực tập, các em sinh viên đã được trải nghiệm và học hỏi nhiều kiến thức thực tiễn và trưởng thành hơn nhờ có sự hướng dẫn tận tình và chuyên nghiệp từ các giảng viên và cán bộ của Khoa. Qua đó, các em đã có cơ hội áp dụng những kiến thức lý thuyết vào thực tế và phát triển những kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp tương lai của mình. Buổi tổng kết đã diễn ra trong không khí ấm áp và trang trọng, với sự có mặt của Tiến sĩ Ngô Quang Vinh - Phó hiệu trưởng Trường Đại Học Đông Á - Trưởng Khối Ngôn ngữ, Thạc sĩ Võ Thị Thanh Trúc - Phó Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Anh, cùng với sự tham gia của các cán bộ giảng viên trong Khoa và các em sinh viên thực tập. Các sinh viên đã có cơ hội trình bày kết quả của công việc thực tập của mình, từ những dự án cá nhân đến những đóng góp, những thành tựu đạt được cũng như những bài học kinh nghiệm rút ra trong quá trình thực tập tại Khoa. Các giảng viên hướng dẫn thực tập sinh đã nhận xét những điểm mạnh và điểm cần khắc phục của sinh viên cũng như chia sẻ những bí quyết để các em có thể thành công hơn trong sự nghiệp sau này. Ban lãnh đạo nhà trường và Khoa cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các sinh viên đã tham gia, các giảng viên đã hỗ trợ các em sinh viên thực tập trong suốt hành trình này. Sự hợp tác và nỗ lực của tất cả mọi người đã tạo nên một kết quả thực tập đáng tự hào và ý nghĩa.

Nhà trường và Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Anh rất tự hào về những gì mà các em sinh viên thực tập của chúng ta đã đạt được và hy vọng rằng các em sẽ tiếp tục trau dồi kỹ năng, phát triển và thành công trong tương lai.

🌟 Hãy cùng nhau chia sẻ niềm vui và cảm xúc sau buổi tổng kết đáng nhớ này mọi người nhé!

Bức ảnh kỷ niệm của thầy Phó hiệu trưởng Ngô Quang Vinh, Ban lãnh đạo khoa và các em sinh viên thực tập tại khoa.

Thầy Ngô Quang Vinh _ Phó hiệu trưởng Trường Đại Học Đông Á, trưởng khối Ngôn Ngữ có những lời chia sẽ động viên cùng các em sinh viên thực tập

Cô Võ Thị Thanh Trúc _ Phó khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Anh có những lời chia sẽ cùng các em sinh viên thực tập tại khoa

Ban lãnh đạo khoa đại diện các cô giáo trong khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Anh nhận món quà lưu niệm đầy ý nghĩa từ các em.

Các bạn sinh viên thực tập bồi hồi xúc động chia sẽ cảm nghĩ của mình qua quá trình thực tập.