Lộ diện các Nhà Vô Địch vòng Chung kết cuộc thi English Master Speaker 2024

Cuộc thi English Master Speaker 2024 tại Đại học Đông Á đã kết thúc thành công rực rỡ vào chiều thứ Bảy ngày 20/4/2024. Cuối cùng chúng ta đã tìm được TOP 3 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi EMS 2024

Giải nhất của cuộc thi, sinh viên năm nhất xuất sắc Hồ Anh Tài, đã chinh phục ban giám khảo và khán giả với phát âm Tiếng Anh hoàn hảo và lập luận vô cùng logic và sắc bén. Khả năng sử dụng ngôn ngữ Anh của Anh Tài còn được các vị giám khảo quốc tế đánh giá gần như ngang ngửa với người bản ngữ.

Giải nhì thuộc về bạn Trần Hoàng Nam, mặc dù chỉ mới là một học sinh lớp 8, nhưng em đã có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng.

Và cuối cùng, khả năng trình bày lôi cuốn và tự tin của Đăng Lộc đã giúp bạn ấy vượt qua 7 ứng viên để giành được giải ba chung cuộc.

Tất cả các thí sinh đã thể hiện sự nỗ lực và tài năng của mình tại vòng chung kết, tạo nên một cuộc thi gay cấn và thú vị. "English Master Speakers 2024" không chỉ là nơi để thể hiện kỹ năng giao tiếp, mà còn là một cơ hội để các thí sinh phát triển khả năng tự tin và truyền cảm hứng cho người khác.

Hãy cùng xem qua một số hình ảnh đáng nhớ của TOP 3 thí sinh đầy tài năng trong vòng chung kết EMS 2024 vừa qua nhé!