🌟[RECAP] CHUYẾN ĐI THIỆN NGUYỆN TẠI TRUNG TÂM NUÔI DẠY TRẺ MỒ CÔI HOA MAI 🌟

“Nếu không thể xây dựng một thành phố thì hãy xây dựng một trái tim hồng. Cho đi không phải để nhận lại, mà cho đi để lan toả sự yêu thương”

Vào ngày 23/03/2024, Khoa NN&VH ANH đã có một chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa tại Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai. Tại đây, FELC đã trao tặng những suất quà yêu thương và có cơ hội được gặp gỡ, chia sẻ và tạo niềm vui cho các em nhỏ tại trung tâm.

Chuyến thiện nguyện lần này là một hành trình đầy cảm xúc và ý nghĩa, từ khâu chuẩn bị đến ngày ghé thăm các cháu nhỏ. Chuyến đi gói trọn yêu thương chia sẻ gửi trao tới những tâm hồn thơ trẻ, những nụ cười rạng rỡ mặc hoàn cảnh thiếu thốn nhiều điều nơi đây. Chuyến đi ấy đã kết thúc trọn vẹn về mặt cảm xúc và càng đong đầy tình yêu thương trong từng ánh mắt, nụ cười của các em nhỏ tại trung tâm Hoa Mai.

Hy vọng rằng chuyến đi thiện nguyện này sẽ lan tỏa thông điệp tích cực về tình yêu thương và sự sẻ chia đến mọi người. FELC mong rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ, tham gia và lan tỏa tinh thần thiện nguyện trong cộng đồng.

—--------------------------------------------

#Đại_học_Đông_Á

#Khoa_ngôn_ngữ_và_văn_hoá_Anh

#Ngành_ngôn_ngữ_anh #FELC #2024

Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh, ĐH Đông Á Đà Nẵng

33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Đà Nẵng, Phòng 322

0236 3.828.554

https://ngoaingu.donga.edu.vn/