Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tham quan kiến tập tại khu nghỉ dưỡng Pullman Danang Beach Resort

Chuyến đi tham quan kiến tập lần thứ 2 trong tháng 4 đã diễn ra vào chiều nay, ngày 9/4. Khoa Ngôn ngữ & Văn hoá Anh, Trường Đại học Đông Á đã tổ chức chuyến tham quan kiến tập tại khu nghỉ dưỡng Pullman Danang Beach Resort cho các em sinh viên năm 3 đang học Module ngành phụ ‘Lễ tân’ và ‘Hướng dẫn viên du lịch’.

Trong chuyến đi này, các em sinh viên đã có cơ hội tham quan các bộ phận lễ tân, nhà hàng và đặc biệt được trải nghiệm một trong những phòng cao cấp tại Pullman để nắm rõ cách bố trí, sắp xếp các vật dụng trong khu nghỉ dưỡng sang trọng. Sau chuyến ‘Hotel Tour’, các em cũng được nghe những chia sẻ bổ ích và quý báu về kinh nghiệm làm việc cũng như các cơ hội thực tập sắp tới. Các em cũng được trao đổi trực tiếp cùng các anh chị là Trưởng các bộ phận Nhân sự, Lễ tân, Nhà hàng để có cái nhìn cụ thể hơn về ngành nghề mà mình sẽ theo đuổi trong tương lai.

Chắc hẳn chuyến tham quan kiến tập này đã giúp các em sinh viên nhận thức rõ hơn về định hướng nghề nghiệp và triển vọng phát triển của bản thân trong tương lai. Từ đó đó có những chiến lược học tập phù hợp để trau dồi kiến thức và kỹ năng cần thiết, luôn sẵn sàng cho đợt thực tập sắp tới. 

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong chuyến đi