Ms. Thục Anh - GIảng viên, Phiên Dịch Viên xuất sắc trong chuyến đi hỗ trợ Sản Xuất Cà Phê Bền Vững tại Việt Nam, năm 2023!

Alo Alo - gặp gỡ giảng viên ưu tú khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Anh nào!!!

Ms. Thục Anh - GIảng viên, Phiên Dịch Viên xuất sắc trong chuyến đi hỗ trợ Sản Xuất Cà Phê Bền Vững tại Việt Nam, năm 2023!

🌱 Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Anh (FELC) tự hào đã tham gia tích cực trong việc hỗ trợ Viện Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Tây Nguyên trong nghiên cứu hợp tác về sản xuất cà phê bền vững và thích ứng biến đổi khí hậu tại Việt Nam.

🌍 Trong chuyến đi lần này, thật may mắn khi có Cô Thục Anh - một giảng viên ưu tú trong đội ngũ. Với kỹ năng ngôn ngữ và Biên Phiên dịch Việt - Anh , cô Thục Anh đã trở thành cầu nối ngôn ngữ nhằm tạo điều kiện cho giao tiếp liền mạch trong các cuộc khảo sát thực tế.

🗣️ Với sự nhiệt tình hỗ trợ của cô Thục Anh, các nhà nghiên cứu, nông dân và đại diện hợp tác xã đã hợp tác một cách hiệu quả, trao đổi ý kiến và có cái nhìn sâu sắc hơn về các phương pháp sản xuất cà phê bền vững và các chiến lược thích ứng với biến đổi khí hậu. Sự tận tụy và chuyên môn của cô đóng vai trò then chốt trong thành công của dự án này.

📚 Ngoài ra, cô Thục Anh còn thu thập và dịch các tài liệu liên quan đến dự án, đảm bảo rằng các nỗ lực hợp tác đều được ghi chép cẩn thận và dễ tiếp cận đối với tất cả các bên liên quan.

🙌 Xin nhiệt liệt tuyên dương sự hỗ trợ nhiệt tình và tận tụy của cô Thục Anh. Còn ngần ngại gì nữa mà không thả “tym” cho những đóng góp tuyệt vời của cô Anh cho chuyến đi cũng như truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên chăm chỉ học tập để trở thành những nhà Biên- Phiên dịch tiềm năng trong tương lai nào . 🌱❤️"

🌻Dù hình ảnh chất lượng thấp nhưng sự tận tụy của cô Anh vô cùng cao nha! Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong chuyến công tác của cô Thục Anh nhé!