Thông tin về Cuộc thi Techfest 2021

Các em sinh viên thân mến!
Khoa chia sẻ đến các em thông tin về cuộc thi Techfest Việt Nam 2021, các bạn cùng tham gia nhé!

TECHFEST VIETNAM là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho cộng đồng khởi nghiệp ĐMST tại Việt Nam, do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp với các Bộ ngành, cơ quan, tổ chức chính trị - xã hội. TECHFEST có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo ra một sự kiện mang tầm quốc tế hướng đến các doanh nghiệp khởi nghiệp và thúc đẩy hình thành nguồn nhân lực chất lượng cao.

Làng sinh viên và tuổi trẻ khởi nghiệp (Làng STK) năm 2021 là một cấu thành quan trọng của Techfest quốc gia sẽ góp phần kiến tạo và vận hành một hệ sinh thái hoạt động cộng hưởng cùng các trường Đại học, Cao đẳng và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp kết nối chặt chẽ với cộng đồng doanh nghiệp để hiện thực hóa sứ mệnh đưa Việt Nam chuyển mình sang nền kinh tế tri thức. Trưởng Làng Sinh viên và tuổi trẻ khởi nghiệp năm 2021 là Ông Đỗ Mạnh Hùng - Chủ tịch Novaedu, là đơn vị ủy quyền của Bộ GD -  ĐT triển khai Đề án 1665 đến hệ thống các trường trên cả nước.

- Đối tượng nền tảng: Sinh viên, tuổi trẻ có tinh thần Người khởi nghiệp “chủ động-sáng tạo-hợp tác” 

- Đối tượng cộng hưởng liên kết: Cộng đồng doanh nghiệp, chuyên gia, các  Nhà đầu tư trong và ngoài nước;

- Vai trò hạt nhân kết nối nguồn nhân lực: Các trường học, cơ sở giáo dục đào tạo

- Vai trò dẫn lối về chính sách: Nhà nước, Bộ ban ngành

-Nguyên tắc hoạt động: Cộng hưởng kết nối 03 nhóm đối tượng “nhà trường - doanh nghiệp - chính phủ” trên đối tượng nền tảng sinh viên và tuổi trẻ.  

1. Đối tượng:  18-35 tuổi, người có quốc tịch VN , Giáo viên, sinh viên có Dự án

2. Thể lệ cuộc thi Techfest 2021.  (Theo file đính kèm)

3. Điểm nhấn: 

- Các dự án hoàn toàn tham gia song song được cả 2 Cuộc thi ( Theo Đề án 1665 của Bộ GD ĐT& Techfest Đề án 844 của Bộ KHCN)

- Được Làng STK & Novaedu hỗ trợ. Các đội nộp Dự án thông qua Làng STK. Làng sẽ chọn TOP 10 Đội Dự thi tốt nhất để vào TOP 60 BTC Cuộc thi Techfest 2021

Ban cố vấn Làng STK là những cán bộ, chuyên gia, Thầy cô đang nắm giữ trọng trách quan trọng trong các đơn vị, Nhà trường, cơ quan, tổ chức (Danh sách ban cố vấn Làng STK Theo file đính kèm)

4. Cách thức tham gia:

- Đăng ký theo Form đăng ký TẠI ĐÂY

- Liên hệ: Mrs Thu Hiền ( SĐT: 0988.386.674/ Email: Hienntt.novaedu@gmail.com)

 Mọi thắc mắc, Quý đơn vị vui lòng liên hệ lại qua Email này hoặc Hotline: 0988.386.674