SV NGÔN NGỮ ANH KIẾN TẬP RESORT/KS 5 SAO HILTON, SHERATON, HOIANA, MIKAZUKI VÀ FURAMA

Chương trình tham quan, kiến tập của SV Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Anh, năm thứ nhất. Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Anh tổ chức chương trình tham quan các khách sạn và resort 4,5 sao tại Đà Nẵng như Hilton, Sheraton Grand, Hoiana, Mikazuki và Furama. Đây là chương trình đầu tiên giúp các em có cái nhìn tổng quan về định hướng nghề nghiệp sau này.

 

Các tập đoàn, khách sạn cao cấp 5 sao mà các em được trường bố trí kiến tập gồm:

1    VINPEARL NAM HỘI AN 
2    FURAMA RESORT 
3    HOIANA COMPLEX
4    HILTON HOTELS 
5    SHERATON GRAND RESORT

Các em được tổ chức thành nhiều nhóm lần lượt tham quan, kiến tập tại nhiều khách sạn và resort 5 sao trong khu vực. Mỗi buổi kiến tập đều được đích thân các giám đốc bộ phận, quản lý nhân sự của chính các tập đoàn trực tiếp hướng dẫn, giải đáp thắc mắc về các chương trình tuyển dụng,  yêu cầu tuyển dụng và chế độ đãi ngộ của các tập đoàn dành riêng cho SV ngôn ngữ Anh. Chính vì vậy mà các em có được cái nhìn trực quan và hiểu sâu sắc về những yêu cầu tuyển dụng, nhờ đó có được định hướng học tập tốt, cũng như định hướng nghề nghiệp chính xác trong suốt những năm học sắp tới.

 

May be an image of one or more people, people standing and text that says "S"

 

May be an image of 3 people and people standing

May be an image of 18 people, people standing, outerwear and flower

May be an image of one or more peopleMay be an image of 3 people, people standing and outerwearMay be an image of table and indoors