Hội thảo “Road to Ph.D”

“Road to Ph.D” là hội thảo trực tuyến quốc tế đầu tiên năm học 2020 - 2021 do Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Anh chủ trì sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 23/11/2020 giờ Việt Nam. Diễn giả của hội thảo chính là Tiến sĩ Lương Văn Nhân - Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh trường đại học Đông Á. Thầy hiện đang sống và làm việc tại Anh quốc, vì vậy, hội thảo sẽ được tổ chức bằng hình thức trực tuyến sử dụng công cụ hội họp trực tuyến Zoom meetings.

Đây được coi là hội thảo mở màn cho chuỗi hội thảo trực tuyến của Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh trường đại học Đông Á tổ chức, với sự tham gia của các diễn giả, giáo sư, tiến sĩ và giảng viên đến từ các trường đại học trên thế giới như University of West of Scotland (UK), University of Northampton (UK), Shantou University (China), Macquarie University (Australia), University of Georgia (USA), University of Manchester (UK), California State University (USA), University of Southampton(UK), University of Newcastle (Australia), Victoria University (Australia),Jenny Oates & Associate (Australia), và Universidad De Quintana Roo (Mexico).

Dưới đây là thông tin chi tiết của hội thảo:

  • SEMINAR #1:      Topic:  "Road to Ph.D"
  • Presenter: Dr. Nhan Van Luong
    • DEAN, Faculty of English Language & Culture, Dong A University
    • PhD in Translation Studies & Linguistics.
  • Date: 8pm (Vietnam time) on 23 November 2020.
  • Platform: Zoom meeting

Nối tiếp hội thảo “Road to Ph.D” sẽ là các chủ đề phù hợp với sinh viên, giảng viên như “Kinh nghiệm học tiếng Anh” (Experience in learning English), “Du học Anh - Cuộc sống và học tập tại Vương quốc Anh” (Study abroad in the UK - UK Life and Culture), v.v. Các thông báo cụ thể và cách đăng ký của từng hội thảo sẽ được cập nhật trên trang website và fanpage của Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Anh trong thời gian tới.