Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp cho sinh viên Ngôn ngữ Anh

Nhằm tạo điều kiện cho các Tân sinh viên k20 nắm bắt được thông tin tuyển dụng việc làm Part time và Full time khi đang theo học và sau khi tốt nghiệp, phòng hợp tác doanh nghiệp và đối ngoại tạo các trang fanpage và nhóm facebook nhằm đăng tải các thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp trong & ngoài nước dành cho sinh viên trường đại học Đông Á, trong đó có các việc làm phù hợp với sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh như lễ tân, hành chính, biên phiên dịch, hướng dẫn viên, giáo viên tiếng Anh, v.v. Mặt khác, đây cũng là cầu nối nhằm hỗ trợ thông tin doanh nghiệp tuyển thực tập sinh, tuyển dụng dành cho các đơn vị, doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng.

Trang cũng đăng tải các thông tin về các cuộc thi khởi nghiệp do thành phố Đà Nẵng và Bộ Giáo Dục tổ chức, các dự án khởi nghiệp, v.v.để các bạn sinh viên tham gia.

Tân sinh viên và các sinh viên Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Anh hãy cùng theo dõi và like 02 trang Fanpage của Nhà trường sau đây để có được thông tin tuyển dụng cập nhật nhanh chóng và uy tín:

Chúc các em tìm được việc làm phù hợp và uy tín.