GIẢNG VIÊN KHOA NN&VH ANH THAM GIA PHIÊN DỊCH TẠI HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC TẾ

Vào ngày 17/04/2024, hai giảng viên ThS Trần Thị Thùy Ngân và ThS Tưởng Nguyễn Phương Thảo đã tham gia với vai trò phiên dịch viên cabin cho các nhà khoa học quốc tế tại hội thảo khoa học về "Mô hình mới về chiến lược biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2". Trước đó, vào ngày 12/12/2023, cô Thùy Ngân cũng đã phiên dịch trực tiếp cho hội thảo về "Mô hình mới về chiến lược biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ nhất". Đây là các sự kiện quan trọng, thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu những giải pháp và chiến lược mới nhằm đối phó với những thách thức của biến đổi khí hậu toàn cầu.

May be an image of 4 people and text that says 'DONGA A NIVERSITY Buikting, หมสิงใจ 7c2 MÃ BẮT VIỆC HỌC THEO MỘT PHƯƠNG THÚC KHÁC Kintoun Inscitute echnalegy AW INDURTETRL INSTITUTLO HỘI THẢO MÔ HÌNH MỚI VỀ CHIẾN LƯỢC CHỐNG BIẾN ĐỔI KHÍ NĐIKHIHẬU HẬU TOÀNO TOÀNCAU-LẦNTHÚ CẦU LẦNTHỨ 2 International Scientific Conferenc ew for limate crrategy (NMGCCS 2024) Ж'

Các giảng viên của khoa NN&VH Anh không chỉ có nền tảng học thuật vững chắc với có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy mà còn liên tục trau dồi và rèn luyện các kỹ năng biên phiên dịch chuyên nghiệp. Sự đóng góp của các cô trong các công tác phiên dịch không chỉ nâng cao uy tín của nhà trường mà còn góp phần vào thành công của hội thảo.

May be an image of 2 people, people studying and newsroom

Các sĩ tử 2k6 ơi, hãy nhanh tay đăng ký nguyện vọng ngành Ngôn ngữ Anh của Đại học Đông Á để được đào tạo và trau dồi kỹ năng Biên-Phiên dịch với các giảng viên tài năng như cô Thùy Ngân và cô Phương Thảo nhé!

May be an image of 5 people, people smiling, dais and text