Giảng Viên Khoa Ngôn Ngữ Và Văn Hoá Anh Tham Dự Ngày Hội Macmillan Day 2023 Tại Đà Nẵng

Các thầy cô khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Anh rất vui khi có cơ hội tham gia và học hỏi không chỉ từ các chuyên gia giáo dục mà còn từ các thầy cô đồng nghiệp đến từ các trường và các cơ sở giáo dục.

🍀 MACMILLAN DAY 2023 là chuỗi sự kiện được tổ chức do nhà xuất bản nổi tiếng và uy tín Macmillan tổ chức. Đây là chuỗi hội thảo được tổ chức lần lượt tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, hội thảo gồm các workshop diễn ra song song với định hướng mang tới những góc nhìn mới mẻ về việc giảng dạy truyền đạt kiến thức, thái độ, kỹ năng cho người làm giáo dục, từ đó phát triển tính sáng tạo, đưa ra các nội dung kiến thức phù hợp có sự gắn kết chặt chẽ với phát triển bền vững và các vấn đề mà thế giới, xã hội đang quan tâm.

🍀 Sau thành công của Macmillan Day 2023 tại Hà Nội, ngày 31/5/2023, chính thức đổ bộ đến - Thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

❤️ Các thầy cô khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Anh rất vui khi có cơ hội tham gia và học hỏi không chỉ từ các chuyên gia giáo dục mà còn từ các thầy cô đồng nghiệp đến từ các trường và các cơ sở giáo dục.

❤️ Cùng xem lại những khoảnh khắc đẹp của các thầy cô khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Anh tại Macmillan Day Đà Nẵng nhé 🎉🎊