Chuyên gia Yumi Masumoto được Tập đoàn Route Inn (Nhật Bản) phái cử đến Đại học Đông Á để trực tiếp đào tạo tiếng Nhật và văn hóa Nhật cho sinh viên Đại học Đông Á

Không chỉ nối kết ở khối doanh nghiệp trong nước, mới đây đã có 46 SV các ngành Điều dưỡng, CNTT, Quản trị kinh doanh và Du lịch của trường Đại học Đông Á được các tập đoàn 7-Eleven, Route Inn, ITS, Global Design IT (Nhật Bản), Empire Inc Holdings (Singapore)... tiếp nhận thực tập hưởng lương và làm việc tại Nhật Bản và Singapore, nâng tổng số SV được các doanh nghiệp nước ngoài tiếp nhận làm việc năm 2018 lên 186 SV.

https://www.facebook.com/daihocdonga/videos/917086245149654/

Chuyên gia Yumi Masumoto được Tập đoàn Route Inn (Nhật Bản) phái cử đến Đại học Đông Á để trực tiếp đào tạo tiếng Nhật và văn hóa Nhật cho sinh viên ngành Du lịch và các ngành Kinh tế gần 3 năm qua từ sau hợp tác chiến lược giữa Đại học Đông Á và Tập đoàn Route Inn được ký kết.

"Nhà trường Đại học Đông Á đầu tư bài bản, rất nỗ lực nối kết việc làm cho sinh viên ở thị trường nước ngoài. Tôi tin tưởng và hi vọng các bạn sinh viên sẽ nắm bắt được thành công và phát triển nghề nghiệp ở nước ngoài từ sự đầu tư mạnh mẽ này của Nhà trường"

THÍ SINH CÓ THỂ CHỌN CẢ 2 PHƯƠNG THỨC

1. Xét tuyển theo học bạ THPT: Điểm TBC lớp 12 ≥ 6.0
2. Xét tuyển theo kết quả thi THPT QG 2018 >= 13 điểm