Chuỗi hội thảo trực tuyến quốc tế do Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Anh tổ chức - liên kết với các trường đại học Anh, Mỹ, Úc, Mexico và Trung Quốc

Trong tháng 11 sắp tới, Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Anh sẽ chủ trì chuỗi Hội thảo quốc tế trực tuyến xuyên suốt năm học 2020-2021. Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh đã mời các giáo sư, tiến sĩ, giảng viên từ các trường đại học nổi tiếng tại Anh, Mỹ, Úc, Mexico, Trung Quốc tham dự chuỗi hội thảo với tư cách diễn giả.

Các diễn giả đều đang nghiên cứu, giảng dạy tại các trường đại học như University of West of Scotland (UK), University of Northampton (UK), Shantou University (China), Macquarie University (Australia), University of Georgia (USA), University of Manchester (UK), California State University (USA), University of Southampton(UK), University of Newcastle (Australia), Victoria University (Australia), Jenny Oates & Associate (Australia), and Universidad De Quintana Roo (Mexico).

Theo kế hoạch, bắt đầu từ ngày 23/11 đều sẽ có một hội thảo trực tuyến được tổ chức trên công cụ phát video trực tuyến Zoom meeting. Mỗi một diễn giả đều sẽ chủ trì một hội thảo dựa trên đề tài nghiên cứu, chuyên môn của diễn giả, hoặc xoay quanh những chủ đề mà sinh viên, giảng viên trường đại học Đông Á đang quan tâm. Một số chủ đề tiêu biểu như "Experience in learning English", "Road to Ph.D", "Study abroad in the UK - UK Life and Culture", "Leadership and Management in HE". Đây đều là những chủ đề hấp dẫn và rất thiết thực cho không chỉ sinh viên, giảng viên mà còn đối với ban lãnh đạo nhà trường.

Mở đầu cho chuỗi hội thảo trực tuyến này đó chính là Hội thảo “Road to Ph.D” do chính Tiến sĩ Lương Văn Nhân - Trưởng khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Anh, hiện đang làm việc từ xa tại Anh quốc thực hiện trực tuyến qua Zoom meeting. Các hội thảo với nhiều chủ đề đa dạng khác sẽ được thực hiện xuyên suốt năm học 2020 - 2021. Một số chủ đề phù hợp với sinh viên sẽ được thông báo cụ thể trên website, facebook của Khoa NN & VH Anh để toàn bộ sinh viên có thể đăng ký và tham gia.