WHERE DREAMS BEGIN - Chương Trình Gặp Mặt TSV Khoá 23 Ngành Ngôn ngữ Anh

Xin chúc mừng tất cả các bạn sinh viên tài năng và tham vọng gia nhập Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Anh, Đại học Đông Á! FELC rất vui mừng khởi đầu hành trình tuyệt vời của bạn với chương trình gặp mặt đặc biệt mang tên "Where Dreams Begin".

 

🌟 Xin chúc mừng tất cả các bạn sinh viên tài năng và tham vọng gia nhập Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Anh, Đại học Đông Á! FELC rất vui mừng khởi đầu hành trình tuyệt vời của bạn với chương trình gặp mặt đặc biệt mang tên "Where Dreams Begin".
📍 Thời gian, địa điểm: 13:30, ngày 15/9/2023, tại phòng 709 - ĐH Đông Á
🌈 Chương trình này nhằm tạo ra một môi trường ấm áp, nơi bạn có thể kết nối với các bạn sinh viên khác, giảng viên và hiểu thêm về chặng đường 04 năm đến mà mình sắp trải qua. Hãy sẵn sàng cho một loạt hoạt động thú vị, các thông tin hữu ích và những cơ hội hấp dẫn để khám phá đam mê, mở rộng tầm nhìn và thắp sáng giấc mơ của bạn. Các hoạt động bao gồm:
- Gặp gỡ các thầy cô trong Khoa và nghe chia sẻ về chương trình đào tạo, kinh nghiệm học tập, lộ trình đạt chuẩn đầu ra v.v…
- Làm quen và có cơ hội trở thành thành viên câu lạc bộ YOLO
- Thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc
- Tham gia vào các trò chơi tập thể vui nhộn, tăng tính gắn kết giữa các thành viên trong lớp
- Nhâm nhi bánh trái ngon lành trong giờ giải lao
❤️ Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu khó quên tại Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Anh, Đại học Đông Á. Giấc mơ của bạn bắt đầu từ đây!