Vinh Danh SV Thủ Khoa Đầu Ra Ngành Ngôn Ngữ Anh Khoá 2019-2023 - SV Lê Thị Mỹ Hương

Gặp gỡ SV Tốt nghiệp loại Xuất sắc - Thủ khoa Đầu ra Ngành Ngôn ngữ Anh Khoá 2019-2023 Lê Thị Mỹ Hương

🌸Trong chuyên mục “khoe” sinh viên vừa xịn vừa đáng yêu của Khoa NN&VH Anh ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng gặp gỡ bạn Lê Thị Mỹ Hương, thủ khoa đầu ra ngành Ngôn ngữ Anh khoá 2019-2023. Hãy cùng lắng nghe những lời chia sẻ chân thành cũng như những bí kíp thật xịn xò trong suốt 04 năm học tại mái trường đại học Đông Á thân yêu của bạn ấy nhé!

🌷Trước khi chuyến bay cuối cùng cất cánh mang theo những ước mơ bay thật xa, các Thầy Cô của khoa NN&VH Anh lần cuối gọi các bạn K19 là “những em sinh viên”, chúc các em chân cứng đá mềm, giữ vững tâm sơ để hoà mình vào đời thật bản lĩnh và gan dạ. Khi những chiếc mũ tốt nghiệp tung bay trên nền trời cao xanh kia, các Thầy Cô sẽ vẫn ở đây, giúp các lưu giữ lại những kỷ niệm tuyệt vời nhất trong 04 năm vừa qua, mong các em hãy luôn mang theo những kiến thức, những kinh nghiệm đã đạt được trong những ngày tháng giảng đường tươi đẹp.

🍀Bốn năm - Một chặng đường. Lễ tốt nghiệp không chỉ là thời khắc thật thiêng liêng dành cho những SV năm cuối, mà còn là 1 niềm động lực to lớn cho những bạn K20 đang bước vào chặng đua nước rút cuối cùng, là cú thúc cho những sinh viên K21 đứng giữa những ngã rẻ khi lựa chọn sự nghiệp, là một cột mốc nhắc nhở cho K22 rằng các bạn đang từng bước gần hơn với khoảng trời rộng lớn ngoài kia, hay thậm chí là tín hiệu xuất phát cho những cô cậu bé K23 đang chập chững đứng trước ngưỡng cửa đại học. Hãy cứ thật chăm chỉ các em nhé, vì thành công sẽ chẳng phụ lòng những ai biết nỗ lực.