Ưu thế khi chọn học Ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Đông Á

Đến với chương trình ngành Ngôn ngữ Anh sẽ là một lựa chọn tuyệt vời và đúng đắn vói các bạn 2k2. Hãy cùng tìm hiểu những ưu thế của ngành Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Đông Á nhé!

Chương trình chất lượng, được thầy cô giáo nhiệt tình hướng dẫn, giảng viên bản ngữ dạy phát âm , giao tiếp, giao lưu vời SV nước ngoài qua hoạt động các câu lạc bộ tiếng Anh.

Chương trình có các module về du lịch, khách sạn nhà hàng, thư ký trợ lý giám đốc, hướng dẫn viên, biên phiên dịch, dạy tiếng Anh ... Các bạn sẽ được "học một ngành, làm nhiều nghề". Sau khi ra trường các em sinh viên có thể chọn con đường đi dạy tiếng Anh, hoặc làm biên phiên dịch cho các công ty nước ngoài và trong nước cung như có thể làm hướng dẫn viên, cán bộ dự án quốc tế... Đối với các em muốn làm trong ngành du lịch khách sạn thì có vô vàn cơ hội.

Trường tạo điều kiện tiếp cận việc làm trong năm thứ 4, đi thực làm tại doanh nghiệp ít nhất sáu tháng , đặc biệt đi thực tập tai Singapore, Nhật Bản...

Nhà trường đã ký hợp tác với 25 doanh nghiệp lớn nhận sinh viên thực tập và làm việc như Vinpearl hotels and resorts, Intercon, Novotel, Route inn, Mikazuki, Hoiana Nam Hội An ....và các tập đoàn Khách sạn Nhật bản ,các em học thêm ngôn ngữ 2 đạt N4/N3, sẽ đảm bảo 100% có việc làm nếu có nguyện vọng đi Nhật làm việc. Các tập đoàn như Hiệp hội khách sạn Zenryoren (42.000 KS) cần 150 SV năm, Hiệp hội ITS nhận 100 SV năm, Tập đoàn Mikazuki nhận 50 SV / năm, Hiệp hội khách sạn Wakayama nhận 50 SV / năm, Tập đoàn Dormy inn nhận 50 SV năm, Tập đoàn APA nhận 100 sv năm.

Đặc biệt các em sinh viên có cơ hội được đăng kí đi tham gia chương trình đi Nhật thực tập năm thứ 4( lương 1.500 USD tháng) sau khi tốt nghiệp trở lại Nhật làm việc ( lương 2.200- 2.500 USD ).

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng kí ngành Ngôn ngữ Anh các em nhé!