Tri ân ngày phụ nữ - hướng đến đồng bào vùng lũ Miền Trung

Ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay của các nữ GVCB Đại học Đông Á thật đặc biệt! Thật bất ngờ nhưng cũng thật hạnh phúc khi đón nhận những “đóa hoa” mà sinh viên dành tặng cho mình thông qua việc góp quỹ chương trình Hỗ trợ sinh viên là con gia đình đồng bào ở các tỉnh vùng lũ miền Trung!

Sáng nay, trong sân trường, trên lớp học, các nữ giảng viên ĐH Đông Á gặp nhóm sinh viên đến chào, lễ phép dành tặng cô “đóa hoa” mừng ngày 20/10 là phần ủng hộ các bạn sinh viên đang học tập tại trường có gia đình bị thiệt hại nặng trong đợt mưa lũ lịch sử nhiều ngày qua.

Được biết, thay vì một buổi tri ân nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 như thường lệ với hoa chúc mừng, nữ đoàn viên công đoàn nhà trường đã quyết định dành phần kinh phí đó để gây quỹ hỗ trợ sinh viên. Đồng thời, tập thể nữ CBGV nhà trường sẽ cùng nhau chung tay bằng hình thức quyên góp ủng hộ ngay tại chương trình (chiều ngày 20/10). Đoàn thanh niên ĐH Đông Á cũng tiếp tục đón nhận sự chung tay hỗ trợ trực tiếp qua thùng quyên góp được đặt tại tiền sảnh.