Tổng kết Cuộc thi Ring The Golden Bell 2023 của Khoa NN&VH Anh

Cuộc thi RUNG CHUÔNG VÀNG “RING THE GOLDEN BELL 2023”của Khoa Ngôn Ngữ Và Văn Hoá Anh, Trường Đại học Đông Á Đà Nẵng đã diễn ra vô cùng thành công, gây cấn và kịch tính.

🔥🔥🔥Cuộc thi RUNG CHUÔNG VÀNG “RING THE GOLDEN BELL 2023”của Khoa Ngôn Ngữ Và Văn Hoá Anh, Trường Đại học Đông Á Đà Nẵng đã diễn ra vô cùng thành công, gây cấn và kịch tính 🎊

🏆🏆🏆 Đặc biệt, khi càng về sau cuộc thi, càng nhiều thí sinh bị loại thì cuộc thi càng căng thẳng hấp dẫn, nhất là khi top 10 được lộ diện. Các thí sinh đều rất xuất sắc, ngang tài ngang sức, khiến cho cuộc thi trở nên đầy thử thách và khó khăn hơn. Tuy nhiên, sự nỗ lực và kiên trì của các thí sinh đã được đền đáp bằng những giây phút vinh quang tuyệt vời khi lộ diện quán quân của cuộc thi - em Trần Anh Dũng đến từ lớp EL21A2B

🎉🎉🎉 Không chỉ có những thí sinh xuất sắc, các cổ động viên cũng rất nhiệt tình và hào hứng. Tất cả đều cùng nhau cổ vũ cho các thí sinh, tạo nên một không khí vui tươi, đầy sôi động.

✨✨✨Các câu hỏi trong cuộc thi bao quát toàn bộ kiến thức đại cương ở bậc đại học, bao gồm cả lịch sử, địa lý, văn học và Tiếng Anh. Cuộc thi đã giúp các thí sinh và người tham gia nâng cao kiến thức và kỹ năng đa dạng về các chủ đề tiếng Anh cũng như nâng cao trình độ Tiếng Anh.

💃💃💃 Sự đoàn kết và tinh thần hỗ trợ giữa nội bộ sinh viên, giảng viên của khoa Ngôn ngữ - Văn hóa Anh cũng rất ấn tượng. Các thầy cô vào cứu trợ hết sức nhiệt tình, giúp đỡ các thí sinh trong suốt quá trình thi.

💖💖💖 Cuối cùng chúng ta hãy cùng xem một số hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc quý giá trong cuộc thi RUNG CHUÔNG VÀNG “RING THE GOLDEN BELL 2023” của Khoa Ngôn ngữ và Văn Hóa Anh, Trường Đại học Đông Á Đà Nẵng. Những hình ảnh này chắc chắn sẽ là niềm động viên và cổ vũ lớn cho các thí sinh và tất cả những người đã tham gia và cổ vũ cho cuộc thi.