THÀNH TÍCH NỔI BẬT TRONG KỲ THỰC TẬP CỦA SINH VIÊN KHOA NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA ANH

Thực Tập Trong Lòng Các Bạn Sinh Viên FELC Là Gì? 

🔐 Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đặt ra cho mình rất nhiều câu hỏi về kỳ thực tập? Sẽ có những công việc gì đang đợi mình ở phía trước, kỳ thực tập có hỗ trợ nâng cao chuyên ngành của mình hay không? Làm cách nào để vận dụng các kỹ năng chuyên ngành cũng như kỹ năng mềm một cách hiệu quả?

❤️ Ngày hôm nay, chuyên mục <Human of FELC> đã quay trở lại với bạn Đào Thiên Viễn, sinh viên lớp EL18A2B. Người bạn đã thể hiện xuất sắc, nhận được nhiều lời khen và hơn thế nữa em nhận được vị trí chính thức tại công ty chỉ sau 3-4 tuần thực tập. Hãy cùng Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Anh lắng nghe những chia sẻ của bạn Viễn nhé. 

FELC: Chào Viễn, em đã chuẩn bị những gì và như thế nào cho kỳ thực tập tốt nghiệp lần này?

Viễn: Đầu tiên, em đã điều chỉnh lại hồ sơ xin việc của mình để trông ấn tượng hơn và thu hút nhà tuyển dụng đồng thời cũng trau dồi lại các kỹ năng Tiếng Anh của mình để chuẩn bị cho công việc sắp đến.

FELC: Em cảm nhận về kỳ thực tập của mình như thế nào? Em đã nhận được gì sau kỳ thực tập?

Viễn: Khi chính thức trở thành một thực tập sinh, em đã nhiệt tình giúp đỡ các học viên và hỗ trợ các anh chị nhân sự của trung tâm. Khi được giao các lớp dạy thử, em đã cố gắng vận dụng vốn kiến thức được học ở Trường Đại Học Đông Á cũng như những kinh nghiệm có được trong những ngày thực tập vừa qua để hoàn thành bài giảng. Sau khoảng 3-4 tuần là thực tập sinh, cảm xúc như vỡ òa khi em được nhận offer để trở thành nhân sự chính thức.

FELC: Em có chia sẻ gì đến các thầy, cô đã giảng dạy cho em trong suốt 4 năm học qua tại Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Anh không?

Viễn: Qua đây, em cũng muốn gửi lời cảm ơn đến cô CVHT của mình: Cô Phước Trang và cô Trân Châu đã hướng dẫn em trong phần thực tập nghề nghiệp. Các cô đã đưa ra những lời khuyên giúp em hoàn thiện hơn bản thân của mình. Xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các cô.

🌸 Còn bạn, kỳ thực tập của các bạn như thế nào, hãy cùng chia sẻ với FELC nhé!