Tầm Quan Trọng Của Việc Thi Thử IELTS

THI THỬ IELTS RẤT CẦN THIẾT VỚI NHỮNG BẠN SẮP CÓ KỲ THI IELTS, NHẤT LÀ NHỮNG AI LẦN ĐẦU “CHINH CHIẾN RA TRẬN”.
🔥🔥🔥Thi thử IELTS giúp chúng ta tích lũy kinh nghiệm, làm quen với môi trường phòng thi, bớt run và đỡ bị “khớp” hơn khi thi thật. Vì thế các bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ để tránh phải thi lại IELTS vì những lí do đáng tiếc.


📌 Các cuộc thi thử IELTS diễn ra hoàn toàn miễn phí. Chúng mình có thể sẽ mất một khoản phí nhỏ để đặt cọc lúc đăng kí (đối với một số nơi) để đảm bảo các bạn sẽ tham gia mà không bom giữa chừng 😆😆😆 và sẽ được hoàn trả lại sau khi bạn hoàn thành cuộc thi.

📣 Các bạn có thể liên hệ với trung tâm IDP hoặc British Council nơi mình đăng kí thi thật để cập nhật tình hình về các lớp thi thử IELTS. Các trung tâm này thường tổ chức các cuộc thi thử định kỳ theo tuần, theo tháng , với môi trường phòng thi, đề thi, thời gian và quy trình y như thi thật. IDP và BC là 2 đơn vị duy nhất có thẩm quyền tổ chức kỳ thi IELTS ở Việt Nam. Thế nên kỳ thi thử do 2 đơn vị này tổ chức rất “chuẩn chỉnh” và sát với thi thật nhất.
🎯 Hiện nay không chỉ IDP, British Council mà còn rất nhiều trung tâm tiếng anh và đơn vị tổ chức thi thử IELTS. Vì thế các bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho kì thi thử của mình 😉

💥 Đương nhiên khi thi thử chúng mình cũng sẽ nhận được kết quả nhé. Có điều sẽ đợi hơi lâu một chút (tầm 1-2 tháng), vì bài thi sẽ được chuyển về hội đồng khảo thí Đại học Cambridge ( đối với IDP và BC) để chấm điểm. Cũng không nên chú ý đến kết quả thi thử lắm đâu, vì mục đích chính chỉ là làm quen với môi trường phòng thi mà thôi. Vậy nên cũng đừng nản lòng khi kết quả không tốt nhé, chỉ cần chăm chỉ thêm thôi nè 💪💪💪
✍️🎧 Thi thử có cả 2 hình thức thi giấy và thi máy, các bạn có thể chọn loại hình phù hợp với kỳ thi thật sắp diễn ra hoặc hình thức thi bạn yêu thích. Lưu ý chút là chúng mình thường sẽ được thi thử 3 kĩ năng Nghe – Đọc – Viết nhé.
🔥🔥🔥Thi thử IELTS giúp chúng ta tiết kiệm chi phí thi thật & giảm bớt gánh nặng tâm lý. Hãy thi thử IELTS để kỳ thi thật diễn ra thật thành công !!!