SV Khoa NN&VH Anh Hỗ Trợ Tình Nguyện Tại LHP Châu Á ĐN DANAFF 2023

Các bạn SV Khoa NN&VH Anh - Trường Đại học Đông Á Đà Nẵng đã có cơ hội được tham gia vào công tác tình nguyện viên hỗ trợ cho LHP trong suốt khoảng thời gian sự kiện diễn ra từ ngày 9-15/5/2023.

🎫 Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ Nhất 2023 (Da Nang Asian Film Festival – DANAFF I) do UBND thành phố Đà Nẵng chỉ đạo, Hiệp hội Xúc tiến phát triển Điện ảnh Việt Nam (VFDA) chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng cùng các sở ngành, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước thực hiện. Sự kiện kéo dài từ ngày 9-15/5/2023.

🎬 Sự kiện đã chọn ra và vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, giàu giá trị nhân văn, có khám phá mới mẻ, nghệ thuật thể hiện độc đáo; khích lệ những tài năng mới của điện ảnh Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương; giới thiệu rộng rãi đến công chúng những tác phẩm điện ảnh mới, có giá trị cao về nội dung và nghệ thuật của các nền điện ảnh Châu Á, Việt Nam và các bộ phim chọn lọc của điện ảnh thế giới.

🥰 Các bạn SV Khoa NN&VH Anh - Trường Đại học Đông Á Đà Nẵng đã có cơ hội được tham gia vào công tác tình nguyện viên hỗ trợ cho LHP trong suốt khoảng thời gian sự kiện diễn ra. Các bạn đã được thử sức tại các vị trí và nhiệm vụ từ phiên dịch viên đến hỗ trợ hậu cần cho sự kiện. Quả là một cơ hội học tập và thực hành kỹ năng chuyên môn vô cùng bổ ích và quý giá. Các bạn SV ai ai ra về cũng đã mang theo được những bài học, kiến thức cũng như những kỷ niệm vô cùng tuyệt vời với DANAFF 2023.

🥳 Khoa NN&VH Anh cũng xin gửi lời chúc mừng đến sự kiện LHP đã diễn ra thành công tốt đẹp, cũng như gửi những lời khen và động viên cho sự nỗ lực của các em SV của Khoa đã hoạt động làm việc không ngừng nghỉ tại sự kiện vừa qua. Mong các em đã có một khoảng thời gian thật ý nghĩa và cùng đón chờ những cơ hội cọ xát sắp đến nhé!