SỰ KIỆN "HALLOWEEN THE SUMMONING 2022" (31/10/2022) CỦA KHOA NGÔN NGỮ VÀ VĂN HOÁ ANH

🤩 Nhân không khí của lễ hội Halloween rùng rợn, vào ngày 31/10, Khoa NN&VH Anh đã có cơ hội được tổ chức sự kiện đêm "Halloween The Summoning 2022". Chương trình đã thu hút tất cả các SV đang theo học K21, K22 và SV từ những khoá trước của Khoa tham gia đông đảo.

🦹 Đến chung vui với cùng các bạn SV, Khoa xin được nhiệt liệt chào đón Th.S Lương Minh Sâm - Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và T.S Ngô Quang Vinh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng khối Ngôn ngữ - Sư phạm. Sự xuất hiện của BGH Nhà trường phần nào đã khiến cho BTC cũng như các bạn SV được tiếp sức để có một đêm để cháy thật hết mình.

🤡 Chương trình gồm những phần thi độc đáo với chủ đề ma quái, kích thích sự sáng tạo, tinh thần làm việc nhóm cũng như kỹ năng Tiếng Anh đến từ các bạn SV: Test xem thử bạn đã là những yêu linh thực thụ chưa qua bài kiểm tra Wicked Quiz; Thử thách Halloween Monstars cho cặp đôi Nam Nữ hoàng Bóng đêm đỉnh nhất; Sneaky Hands với những đôi tay khéo léo nhưng cũng đòi hỏi đầu óc thật nhanh nhạy để miêu tả chính xác đồ vật rùng rợn; Fang-tastic Feasts đại tiệc quái vật, chiêu đãi các yêu tinh một bữa no bụng bằng những món ăn đến từ xứ sở thần ma; và cuối cùng là Rạp chiếu bóng kinh hoàng Thrillerama, nơi mà bạn có sợ xem phim kinh dị đến đâu nhưng chẳng dám nhắm mắt để còn phải trả lời câu hỏi và giật giải thưởng nữa chứ!

🥸 Đã có rất nhiều phần hoá trang ấn tượng, những tiết mục văn nghệ đậm sắc ma mị và những phần chơi cực kỳ hứng khởi. Tất cả nhờ vào tinh thần "Học hết mình, Chơi hết sức" của các Thầy Cô giảng viên và các bạn SV đáng yêu của Khoa NN&VH Anh. Mong rằng các bạn đã có 01 đêm Halloween thật đáng nhớ và tạo được nhiều kỷ niệm đẹp bên mái trường ĐH Đông Á.

👻 We are going to see you in the next events organized by the Faculty of English Language and Culture. But for now, good bye and may the ghouls be with you. 🧛