Sự kiện giao lưu văn hoá giữa SV Ngôn ngữ Anh và thuỷ thủ quân của đoàn tàu USS Ronald Reagan 2023

Sáng nay, 29/6, Trường Đại học Đông Á đã tiếp đón đoàn thuỷ thủ quân của đoàn tàu USS Ronald Reagan đến từ Hoa Kỳ để tham gia sự kiện giao lưu văn hoá giữa hai nước được chính nhà trường tổ chức.

⚓️ Sáng nay, 29/6, Trường Đại học Đông Á đã tiếp đón đoàn thuỷ thủ quân của đoàn tàu USS Ronald Reagan đến từ Hoa Kỳ để tham gia sự kiện giao lưu văn hoá giữa hai nước được chính nhà trường tổ chức. Đây đã là lần thứ 3 thuỷ thủ Hoa Kỳ tin chọn nhà trường là điểm đến văn hoá cho những lần viếng thăm thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

🌈 Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Anh đã có vinh dự được là đơn vị đứng ra cùng tổ chức và hỗ trợ nhà trường trong suốt quá trình diễn ra sự kiện. Đồng thời, đây cũng là một cơ hội vô cùng quý giá cho gần 100 bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh khi được giao lưu, trao đổi văn hoá với các thuỷ thủ đoàn người Mỹ. Các bạn không những có được cơ hội trau dồi được kỹ năng tiếng Anh giao tiếp với người bản xứ mà còn đã được tham dự một sự kiện ý nghĩa và học tập được nhiều những kiến thức về ngoại giao và văn hoá.

⭐️ Buổi giao lưu tuy có chút ngắn ngủi nhưng những kỷ niệm mà chúng ta có được chắc chắn là vô cùng quý giá. Đã có những người bạn mới xuất hiện, những mối quan hệ mới được hình thành và quan trọng nhất là những bài học và kinh nghiệm quý giá cho cả Thầy và trò của Khoa NN&VH Anh.

🌊 Mong rằng, trong tương lai, Đại học Đông Á vẫn sẽ là điểm đến lý tưởng và hàng đầu cho các thuỷ thủ đoàn của Hải quân Hoa Kỳ cho những sự kiện giao lưu văn hoá và kết bạn.

🌸 We hope that all of the USS Ronald Reagan’s sailors have had a decent experience here with Da Nang city and Dong A University. We all look forward to the opportunity to warmly welcome you to visit our campus and hosting such meaningful event all over again in the near future.