Sinh viên khoa Ngoại ngữ - Đại học Đông Á tham gia Hội nghị nghiên cứu khoa học cấp trường

Ngày 24/7, Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học và sáng tạo khởi nghiệp 2020 - Đại học Đông Á đã diễn ra sôi động với phần thi đến từ 28 đề tài ứng dụng và khởi nghiệp của các nhóm sinh viên thuộc nhiều chuyên ngành, lĩnh vực.

Trong đó, Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh cũng tham gia Hội nghị này với phần dự thi báo cáo poster của 4 nhóm và đều đạt các giải thưởng, cụ thể:

1. Đề tài "An analysis of common differences between Spoken English and Written English" của nhóm SV Lê Thị Hoài, Đỗ Thị Vân Duyên và Trần Thị Nghi Vân lớp EL16A2 với sự hướng dẫn của Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Hà đạt giải Nhì phần thi báo cáo poster.

2. Đề tài "An investigation into the use of vocabulary learning strategies among English-majored second year students at Dong A University" của nhóm SV Trần Thị Mỹ Linh, Trần Thị Anh Thư, Nguyễn Lê Thanh Ngân lớp EL16A2 với sự hướng dẫn của Thạc sĩ Hoàng Thị Hồng Thương đạt giải Ba phần thi báo cáo poster.

3. Đề tài "A finding about popular difficulties in writing essays" của nhóm SV Nguyễn Viết Mỹ, Nguyễn Thị Tuyết Như và Nguyễn Thị Kim Tuyến lớp EL16A2 với sự hướng dẫn của Thạc sĩ Hoàng Thị Huyền Nhi đạt giải Ba phần thi báo cáo poster.

4. Đề tài "An investigation into using social media to self improve speaking skill of English majors at Dong A University" của nhóm SV Cao Thị Mỹ Nhung, Nguyễn Lê Thùy Dung và Lương Võ Thu Quyên lớp EL16A2 với sự hướng dẫn của Thạc sĩ Lê Thị Phương đạt giải Khuyến Khích phần thi báo cáo poster.

Xin chúc mừng các em đã hoàn thành xuất sắc phần báo cáo của mình. Chúc các em thành công trong bài bảo vệ Khóa luận Tốt nghiệp cuối cùng.