Sinh Viên Có Hoạt Động Ngoại Khoá và Câu Lạc Bộ Năng Nổ Tích Cực - SV Nguyễn Đăng Lộc

Cùng tìm hiểu xem tham gia những cuộc thi, hoạt động ngoại khoá và câu lạc bộ của nhà trường đã giúp ích cho Đăng Lộc như thế nào trong cuộc sống đại học nhé!

Có một số sinh viên khi bước vào những năm học đại học đã chọn cách "thu mình", chỉ tập trung vào việc học mà vô tình bỏ quên các hoạt động ngoài giờ lên lớp bổ ích cùng với những cuộc thi học thuật có giá trị ứng dụng vào thực tế và cơ hội cọ xát cao. Sinh viên Nguyễn Đăng Lộc, K21 Ngành Ngôn ngữ Anh là một trong số những sinh viên năng động của Đại học Đông Á khi cùng lúc tham gia vào các câu lạc bộ, các cuộc thi của nhà trường cũng như các hoạt động ngoại khoá vô cùng nhiệt tình. Vừa qua, Đăng Lộc đã đạt được giải Nhì cuộc thi Hướng dẫn viên Du lịch năm 2023 do Khoa Du lịch của nhà trường tổ chức. Trước đây, bạn đã từng đạt được rất nhiều những giải thưởng đến từ đa dạng các cuộc thi về học thuật lẫn về kỹ năng.

Tuy nhiên, không vì vậy mà Lộc xao nhãng trong việc học. Lộc luôn luôn nằm trong nhóm những SV có điểm tổng kết ở top đầu của Khoá và luôn được điểm tên ở những danh sách học bổng danh giá của nhà trường. Vậy đâu là bí quyết để sinh viên có thể cân bằng giữa việc học và các hoạt động ngoài giờ lên lớp một cách tối ưu nhất? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của sinh viên Đăng Lộc nhé!