RECAP CUỘC THI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC 𝐅𝐄𝐋𝐂 𝐘𝐎𝐔𝐍𝐆 𝐑𝐄𝐒𝐄𝐀𝐑𝐂𝐇𝐄𝐑𝐒 𝟐𝟎𝟐𝟒

Sáng ngày 05/04/2024, Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Anh - Trường Đại học Đông Á đã hoàn tất Chung kết cuộc thi Nghiên Cứu Khoa Học năm học 2023-2024 với sự tham gia tích cực của các giảng viên và sinh viên trong Khoa.

Vòng Chung kết Cuộc thi đã diễn ra một cách suôn sẻ và hứng khởi với các chủ đề được nghiên cứu bởi sinh viên. Các đề tài nghiên cứu được trình bày đa dạng và phong phú, các chủ đề liên quan với ngành ngôn ngữ Anh. Trong suốt quá trình này, các giảng viên trong hội đồng NCKH đã đóng góp những ý kiến mang tính học thuật cao và tạo điều kiện thuận lợi cho các sinh viên phát triển và hoàn thiện đề tài một cách tốt nhất.

Cuộc thi nghiên cứu khoa học đã tạo ra một môi trường tích cực cho sự trao đổi kiến thức và kinh nghiệm, cũng như thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng nghiên cứu trong Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Anh. Đây thực sự là một bước quan trọng trong hành trình nghiên cứu của các bạn. Mong rằng các ý tưởng nghiên cứu khoa học xuất sắc này sẽ tiếp tục phát huy trong vòng thi Nghiên Cứu Khoa Học cấp Trường sắp tới!

Cuối cùng, xin vinh danh các sinh viên xuất sắc đạt giải cuộc thi Nghiên Cứu Khoa Học cấp Khoa.

1/ Nguyễn Thị Quỳnh Oanh - Giải Nhất

2/ Ngô Thị Tuyết Thoa - Giải Nhì

3/ Hồ Thị Hồng Ngọc - Giải Ba

4/ Trần Thị Thanh Hoa và Nguyễn Đăng Lộc - Giải Khuyến Khích

Sau đây là một số hình ảnh đáng nhớ của Hội Đồng nghiệm thu Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên khoa Ngôn ngữ và văn hóa Anh. Xin mời mọi người cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ nhé!

Chúc mừng vòng chung kết cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp.