Những lợi thế tuyệt vời khi chọn học ngành Ngôn ngữ Anh

Chắc hẳn các bạn học sinh đang rất quan tâm đến các ngành nghề mà mình sẽ học đúng không nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu những lợi thế tuyệt vời khi chọn học ngành Ngôn ngữ Anh nhé!

Triển vọng nghề nghiệp

Đương nhiên, với vốn tiếng Anh xịn sò, bạn dễ dàng tìm được một công việc với mức lương mong muốn ngay từ khi mới ra trường. Với vốn kiến thức học được, sinh vien ngành Ngôn ngữ Anh có thể áp dụng cho hầu như tất cả các ngành nghề của xã hội hiện đại, từ kinh doanh, công nghệ, giáo dục, báo chí,… Từ đó, những bạn sinh viên lựa chọn ngành ngôn ngữ Anh chẳng bao giờ rơi vào tình trạng thất nghiệp. Chỉ là các bạn chưa tìm được công việc đúng như mong muốn chứ không có chuyện không có việc làm cho các bạn.

Cơ hội đi du học ở nhiều nước phát triển

Các bạn đã bao giờ mơ về việc mình được đặt chân tới những đất nước hiện đại, đầy mơ ước như Mỹ, Canada? Nếu bạn đáp ứng được năng lực tiếng Anh, cơ hội đi du học, nhận được học bổng từ các trường đại học là rất lớn. Kèm theo đó, trong thời gian đầu đi du học, với vốn tiếng Anh tốt, mọi công việc học hành và sinh hoạt của du học sinh sẽ rất thuận tiện.

Những sinh viên của khoa Ngoại ngữ của Trường Đại học Đông Á luôn luôn có nhiều cơ hội đi du học, thực tập tại các nước phát triển. Và nếu muốn có việc làm luôn tại nước ngoài thì trường cũng sẽ giới thiệu việc làm cho các em vì Trường Đại học Đông Á luôn có những đối tác thân cận có thể giúp các em tìm được công việc như ý tại các thị trường nước ngoài chẳng hạn như Nhật, Singapore...

Cơ hội tiếp xúc với những văn minh mới

Một điều các bạn theo học ngành ngôn ngữ Anh sẽ dần chiêm nghiệm rồi nhận thấy, những người học chuyên ngoại ngữ có tư tưởng rất hiện đại và lối sống rất văn minh. Nguyên nhân là trong quá trình học ngoại ngữ, họ cũng được mở ra thế giới mới với những nền văn hóa, văn minh của các đất nước hiện đại như Anh, Mỹ, Úc... Ở trong môi trường toàn những bạn bè, thầy cô với lối sống và tư tưởng hiện đại, chắc chắn bạn cũng sẽ trở thành một con người văn minh hơn.

Rất thuận tiện cho việc đi ra nước ngoài

Dù với mục đích đi du lịch, đi công tác hay vì bất kỳ lý do nào khác, việc có vốn tiếng Anh tốt giúp bạn vô cùng thuận tiện khi đi ra nước ngoài. Bạn không cần phải quá lo lắng và tự mình khám phá thế giới tươi đẹp xung quanh.

Được đánh giá cao trong mắt tất cả mọi người

Việc có vốn ngoại ngữ tốt – nhất là thứ ngoại ngữ thông dụng và phổ biến hàng đầ thế giới như tiếng Anh, chúng ta sẽ được đánh giá cao dù ở trong môi trường nào.

Trên đây là một vài lợi thế của việc chọn Tiếng Anh là lĩnh vực chuyên môn của mình để theo học. Khi học tập tại khoa Ngoại ngữ của Trường Đại học Đông Á, sinh viên không chỉ có khả năng giao tiếp mà còn được học các kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ, văn hóa,... đồng thời được thực hành bằng những hoạt động ngoại khóa sôi nổi,những chương trình thực tập, kiến tập  hữu ích giúp các em có thể tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng. Đây cũng chính là phương pháp học hiện đại, tân tiến mà nền giáo dục Việt Nam đang cần hướng tới “học đi đôi với hành”.