Những hình ảnh đáng nhớ của buổi định hướng nghề nghiệp giữa lãnh đạo khoa với sinh viên khóa 2022-2026 về các nghiệp vụ chuyên môn mở rộng trong chương trình đào tạo ngành Ngôn Ngữ Anh

Sáng nay, ngày 16/5/2024, buổi định hướng nghề nghiệp dành cho sinh viên khóa 2022-2026 ngành Ngôn ngữ Anh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình không chỉ có sự tham gia của các thầy cô lãnh đạo Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh, các cố vấn học tập, mà còn có sự hiện diện của các bạn cựu sinh viên ưu tú và đông đảo các bạn sinh viên khóa 2022 đang theo học ngành Ngôn ngữ Anh.

🔹Lãnh đạo Khoa NN & VH Anh đã chia sẻ những thông tin quan trọng về các nghiệp vụ chuyên môn mở rộng trong chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh, giúp các bạn sinh viên có định hướng nghiệp vụ chuyên môn mở rộng phù hợp với năng lực, sở trường và sở thích của bản thân cũng như giúp các bạn nắm được các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

🔹Buổi định hướng vô cùng thiết thực và ý nghĩa hơn cho các bạn sinh viên Khóa 2022 nhờ sự tham gia của ba bạn cựu sinh viên xuất sắc sau:

1) Nguyễn Nhất Thống - Hướng dẫn viên - Công ty Dacotours (Thương Mại và Du lịch Xứ Đà)

2) Nguyễn Thị Quỳnh Trang - Giáo viên tiếng Anh - Trung tâm Anh ngữ Popodoo

3) Trịnh Thị Diễm Thy - Lễ tân - Vinpearl Wonderworld Phú Quốc.

Những câu chuyện thành công từ các anh chị đi trước đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các bạn sinh viên khóa 2022 về các nghiệp vụ chuyên môn mở rộng như: giảng dạy tiếng Anh, thư ký, lễ tân khách sạn, và hướng dẫn viên quốc tế. Những kinh nghiệm quý báu và lời khuyên chân thành từ các cựu sinh viên là hành trang quý giá cho các bạn sinh viên K22 trong quá trình học tập và phát triển sự nghiệp sau này.

🔹Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi định hướng qua những hình ảnh dưới đây! 📷