Khoa Ngôn Ngữ & Văn Hoá Anh Tổ Chức Buổi Gặp Gỡ Sinh Viên Để Trao Đổi Về Module Ngành Phụ

Module ngành phụ trong Chương trình Đào tạo của Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hoá Anh là một nội dung học rất quan trọng và mang tính ứng dụng cao khi các bạn sinh viên bước qua năm 3.

👉 Module ngành phụ trong Chương trình Đào tạo của Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hoá Anh là một nội dung học rất quan trọng và mang tính ứng dụng cao khi các bạn sinh viên bước qua năm 3.
👉 Module ngành phụ sẽ giúp các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh trang bị được những kiến thức, kĩ năng cần thiết về các lĩnh vực nghề nghiệp như Giảng dạy tiếng Anh, Nghiệp vụ thư ký, Hướng dẫn viên du lịch và Lễ tân khách sạn. Từ đó, các bạn sẽ tự tin hơn khi ra trường và có những lợi thế khi tìm việc làm.
👉 Trên tinh thần giúp cho các bạn sinh viên Khoá 20 định hướng được lĩnh vực nghề nghiệp trong tương lai, Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hoá Anh đã tổ chức “Buổi gặp gỡ trao đổi giữa Lãnh đạo Khoa và Sinh viên Khoá 20 về Module Ngành Phụ” vào ngày 23/06/2022. Qua buổi chia sẻ này, các bạn sinh viên đã có cơ hội tìm hiểu và được giải đáp những thắc mắc về việc định hướng và lựa chọn ngành nghề phù hợp với khả năng và sở trường của mình.
👉 Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Anh hi vọng những thông tin hướng nghiệp hữu ích được các thầy, cô chia sẻ trong buổi Trao đổi sẽ giúp các bạn SV xác định rõ hơn con đường tương lai của mình, và những hành trang cần thiết để chuẩn bị tốt nhất cho con đường đó.