Khoa Ngoại Ngữ: Chào đón Tân sinh viên 2018

Sáng ngày 06/08/2018 tại phòng 313, Khoa Ngoại Ngữ đã tổ chức một buổi giao lưu ấm áp để chào đón tân sinh viên K18 của khoa. Chương trình là lời chào của toàn thể thầy cô và anh chị sinh viên trong khoa Ngoại Ngữ tới các em sinh viên K18, và là nơi các bạn sinh viên có thể hòa mình, làm quen, kết nối và thể hiện tài năng qua những trò chơi thú vị nhưng không kém phần thách thức trí tuệ của các bạn.

Các bạn đến với chương trình với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, sẽ có bạn hào thấy hào hứng và đầy tự tin, nhưng cũng sẽ có những bạn có cảm giác lo lắng, bỡ ngỡ và rụt rè,… Đấy đều là những xúc cảm đầu tiên của một tân sinh viên khi bước vào giảng đường đại học - một môi trường hoàn toàn mới, Thành phố mới , bạn bè mới… tất cả mọi thứ như một trang giấy trắng đối với các bạn.

Chương trình chào tân sinh viên Khoá 2018 được Khoa Ngoại Ngữ tổ chức chu đáo với nhiều chủ đề giao lưu sinh hoạt thú vị với hy vọng sẽ tiếp thêm động lực giúp các bạn tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập vào môi trường học tập đại họchoàn toàn mới.

Chương trình có sự tham gia của của ThS. Nguyễn Ngọc Hà - Trưởng Khoa Ngoại ngữ cùng toàn thể giảng viên của Khoa cùng sự có mặt đông đủ của các bạn sinh viên năm nhất.

Tại buổi giao lưu, đại diện cho khoa - Th.s Hoàng Thị Hồng Thương, đã nói lên những suy nghĩ, niềm vui, niềm hi vọng khi chào đón các bạn sinh viên khóa mới và giới thiệu về khoa, về chương trình học cũng chương trình đào tạo ngành nghề, cơ hội việc làm…góp phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về khoa cũng như ngành nghề mình đang theo học. Ngoài ra, chương trình còn có những tiết mục văn nghệ đặc sắc và nhiều trò chơi hấp dẫn đem về cho các bạn tham gia nhiều món quà xinh xắn.

Buổi chào đón tân sinh viên đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho các bạn sinh viên tham dự. Hi vọng chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho các bạn, để các bạn sẵn sàng bước chân trên con đường đại học tuy nhiều khó khăn thử thách nhưng cũng tràn ngập niềm vui này.