HỘI ĐỒNG XÉT DUYỆT THUYẾT MINH ĐỀ TÀI SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC - KHOA NGÔN NGỮ VÀ VĂN HOÁ ANH - Năm học 2023-2024

Buổi XÉT DUYỆT THUYẾT MINH ĐỀ TÀI SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC của Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Anh - Trường Đại học Đông Á đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 28/12/2023!

Buổi xét duyệt là một hoạt động thường niên nhằm khuyến khích và phát triển hoạt động Nghiên cứu Khoa học của sinh viên. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để các sinh viên trình bày định hướng nghiên cứu của mình trước ban Hội đồng và nhận được phản hồi, đánh giá từ các giảng viên giàu kinh nghiệm. Sự tham gia tích cực của các giảng viên và sinh viên đã tạo ra một không khí thảo luận sôi nổi, nơi mọi người có thể chia sẻ ý kiến, góp ý và trao đổi kiến thức.

Bên cạnh đó, sự đa dạng của các đề tài nghiên cứu được thực hiện bởi các bạn sinh viên Ngành ngôn ngữ Anh đã cung cấp một cái nhìn toàn diện về các lĩnh vực khác nhau trong Ngành học này. Điều này đã tạo ra một môi trường học tập đa chiều, khuyến khích sự sáng tạo và khám phá trong nghiên cứu khoa học.

Hy vọng rằng, những đề tài NCKH tương lai của Khoa sẽ thu hút sự quan tâm và mang lại nhiều thành công trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học. 

Chúc các bạn sẽ có một mùa nghiên cứu Khoa học thật thành công!

Hình 1: Các sinh viên và giảng viên trong Lễ khai mạc 

Hình 2: Các bạn sinh viên trình bày đề cương nghiên cứu trước hội đồng

Hình 3: Hội đồng lắng nghe và ghi nhận xét góp ý cho sinh viên

Hình 4: Sinh viên chụp ảnh cùng với hội đồng sau khi kết thúc phần thuyết trình

Hình 5: Giảng viên và sinh viên trong buổi xét duyệt đề tài của Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Anh