Học ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Đông Á có gì khác biệt ?

1. Học với giáo viên nước ngoài

1. Học với giáo viên nước ngoài

Tại trường Đại học Đông Á, sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh sẽ được học trực tiếp với giáo viên nước ngoài là người bản ngữ từ năm 1 cho đến năm 4. Đây là điều kiện hết sức thuận lợi để các em trau dồi kiến thức, đặc biệt là các kĩ năng thực hành như: Speaking, Luyện âm…

2. Cơ hội giao lưu đa văn hóa

Các em sẽ được tiếp xúc với nhiều tình nguyên viên nước ngoài đến từ các nước Anh, Mỹ, Philippines, Nhật, Singapores… Các chương trình giao lưu văn nghê, ẩm thực, thủ công mỹ nghệ thường xuyên được tổ chức để các em được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

Đặc biệt, Ban giám hiệu trường Đại học Đông Á, khoa Ngoại Ngữ và Đoàn trường đã tổ chức cho sinh ngành Ngôn Ngữ Anh và những sinh viên có khả năng nói tiếng Anh tốt đi tham gia giao lưu, học hỏi giữa các nước Đông Nam Á tại Thái Lan.

3. Chương trình kiến tập, thực tập, tham quan trải nghiệm thực tế

Thực tập ư? Ồ, hẳn các bạn đang nghĩ đến một đợt thực tập 2 tháng sau 4 năm học đúng không? Tại trường Đông Á các bạn sẽ có nhiều hơn thế!

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh – trường Đại học Đông Á còn được tiếp xúc với thực tế qua các chương trình kiến tập bổ ích vào năm 1. Địa điểm kiến tập có thể là các tổ chức NGO, các nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp…

Vào các năm 2,3,4 các em sẽ có 3 đợt thực tập đầy thú vị và tràn đầy năng lượng. Đây là cơ hội tốt để các em cọ xát với thực tế, học hỏi kiến thức và hình thành tác phong làm việc chuyên nghiệp.

4. Thực tập có lương tại Singapore

Tập đoàn EMPIRE Singapore đã thoả thuận với Đại học Đông Á đưa SV năm 4 đi thực tập và làm việc tại Singapro 9 tháng có lương cho sinh viên các ngành ngôn ngữ Anh, du lịch và quản trị kinh doanh.

5. Thực tập có hưởng lương tại Nhật

Ngày 30/6/2019 tại Kyoto, trường Đại học Đông Á đã thoả thuận với Tập đoàn Du lịch KYOTO tiếp nhận sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh sang thực tập và làm việc tại Nhật . Theo đó các em sinh viên sẽ sang làm việc cho Tập đoàn tại vi trí sử dụng tiếng Anh như marketing sale, guest relations, reception , event management ... Mức lương thực tập là 1.500 USD, làm việc là 2.200 - 2.500 USD, chưa kể làm thêm (3.000 USD). 

Nhanh tay đăng kí vào ngành Ngôn ngữ Anh trường đại học Đông Á !!!

Khoa Ngoại Ngữ http://ngoaingu.donga.edu.vn/