GV Khoa NN&VH Anh Hỗ trợ Dịch Thuật cho Chương trình Trao đổi Văn hóa giữa ĐH Đông Á và KOREATECH

Trong khuôn khổ hợp tác tình nguyện viên giữa Đại học Đông Á và Đại học Công nghệ và Giáo dục Hàn Quốc (KoreaTech), 80 sinh viên thuộc khoa Công nghệ thông tin, khoa Điện – Điện tử, khoa CNKT Ô tô Đại học Đông Á và 16 sinh viên cùng 6 giảng viên đến từ trường Đại học KoreaTech sẽ có thời gian 3 tuần (từ 24/7 – 11/8) để cùng tham gia các hoạt động giao lưu ngôn ngữ, văn hoá, học tập các kiến thức, kỹ năng chuyên môn lĩnh vực kỹ thuật tại Đại học Đông Á.

🧐 Khi các bạn SV bước vào kỳ nghỉ hè cũng là lúc mà các Thầy Cô giảng viên tiếp nhận cho mình những nhiệm vụ mới và đặc biệt hơn. Xây dựng chương trình đào tạo của những kỳ tiếp theo, thực hiện công tác tuyển sinh cho K23, tập huấn hè hay là ti tỉ các công việc khác để chuẩn bị cho một năm học mới thật thành công dường như đã là những nhiệm vụ rất quen thuộc của các Thầy Cô mỗi khi hè đến. Vậy mà năm nay, các Cô giáo của Khoa NN&VH Anh có cơ hội "mặc cho mình một chiếc áo mới" - chiếc áo của một thông dịch viên.

🤓 Trong khuôn khổ hợp tác tình nguyện viên giữa Đại học Đông Á và Đại học Công nghệ và Giáo dục Hàn Quốc (KoreaTech), 80 sinh viên thuộc khoa Công nghệ thông tin, khoa Điện – Điện tử, khoa CNKT Ô tô Đại học Đông Á và 16 sinh viên cùng 6 giảng viên đến từ trường Đại học KoreaTech sẽ có thời gian 3 tuần (từ 24/7 – 11/8) để cùng tham gia các hoạt động giao lưu ngôn ngữ, văn hoá, học tập các kiến thức, kỹ năng chuyên môn lĩnh vực kỹ thuật tại Đại học Đông Á. Khoa NN&VH Anh rất đỗi vinh dự khi mang trên mình nhiệm vụ hỗ trợ dịch thuật cho các lớp về mặt kỹ thuật cũng như điều phối SV.

👩‍🏫 Mùa hè dường như là khoảng thời gian để các Thầy Cô nạp lại năng lượng sau một năm học. Ấy thế mà khi nhìn thấy các bạn SV chăm chỉ học tập và háo hức trao đổi những kiến thức về chuyên môn cũng như văn hóa, các Cô giáo mình lại tự bảo nhau rằng: "Mùa hè chẳng đâu xa, lại ở chính trong những lớp học như thế này mà thôi."