EL19A1A - Cuộc thi nét đẹp sinh viên ngoại ngữ Đại Học Đông Á 2019

Cuộc sống này đã đặt ra cho chúng ta rất nhiều sự lựa chọn nhưng để bản thân có được lựa chọn đúng đắn, phù hợp thì hẳn không phải với ai đó cũng là điều đơn giản. Nhưng tôi tin, giữa bộn bề của nhiều sự lựa chọn ấy, nếu bạn biết lắng nghe tiếng gọi từ trái tim, từ niềm đam mê của mình, nó sẽ giúp bạn tìm thấy lời giải đáp, giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp hay ít nhất để sau này khi nhìn lại, bạn không bao giờ phải hối tiếc - tuổi trẻ.

Bạn biết không, tôi đã từng có những khoảnh khắc cảm thấy mình chông chênh đến lạ, có thứ cảm xúc gì đó gợn lên nhưng không thể gọi thành tên. Tôi đứng giữa lưng chừng cảm xúc, bị những công việc hào nhoáng hấp dẫn, rồi có những lúc tôi bị cuốn hút bởi những trường đại học xa vời dù biết nó không đáp ứng nguyện vọng của bản thân. Nhưng tất cả những suy nghĩ, những dự định ấy của tôi tựa bong bóng nước trời mưa xuất hiện chốc lát rồi mất đi. Khoảnh khắc cầm trên tay giấy báo trúng tuyển, tôi biết đó là lúc tôi phải nghiêm túc, dứt khoát đưa ra quyết định của mình Khoa Ngoại Ngữ- Đại học Đông Á chính là sự lựa chọn của tôi, là mối "duyên đầu" đẹp đẽ, nơi đây sẽ là nơi giúp tôi viết nên những kỉ niệm tươi đẹp và ý nghĩa của những năm tháng tuổi trẻ. "Đại học Đông Á- Tạo dựng con đường thành công" tôi tin tưởng dưới mái trường này, tôi không chỉ được trang bị những kiến thức chuyên môn bổ ích mà còn là môi trường của nhiều sân chơi, nhiều hoạt động giúp bản thân ngày càng tự tin, năng động và trưởng thành hơn.

Đông Á _ sự hiện đại, tươi mới mà lần đầu tôi được cảm nhận. Tôi nghĩ rằng lớp học sẽ căng thẳng lắm vì chẳng quen ai, thế nhưng chính cô giáo cũng là cố vấn học tập- Võ Thị Thanh Trúc đã là người khuấy động không khí, mang cả lớp gần nhau hơn. Hơn ai hết chúng tôi biết đây sẽ là ngôi nhà thứ hai- lưu giữ những kỉ niệm đẹp của thanh xuân.

Sẽ còn những con đường khó khăn mà chúng tôi phải đi qua, phía trước sẽ có rất nhiều những thử thách nhưng chúng tôi sẽ phải học cách vững vàng. Bởi chúng tôi sẽ có một thời tuổi trẻ, một thanh xuân đáng quý và ngọt ngào ở Đại học Đông Á

CVHT Võ Thị Thanh Trúc - EL19A1A