Dự án trăm triệu đô của tập đoàn công nghệ lớn thứ 3 thế giới tổ chức phỏng vấn tuyển dụng riêng cho 200 UDAers tại ĐH Đông Á️

Tập đoàn Foxconn Technology Đài Loan, hiện đang là nhà cung cấp dịch vụ điện tử số 1 thế giới và công ty công nghệ lớn thứ 3 thế giới, là đối tác hàng đầu của các tập đoàn nổi tiếng thế giới như Apple, Sony, Amazon. Năm 2018, Foxconn đã chịu trách nhiệm sản xuất hơn một nửa số lượng điện thoại di động trên toàn thế giới. Sau khi đầu tư vào nhiều dự án, nhà máy khác nhau ở Việt Nam, vào năm 2023, tập đoàn đã quyết định đầu tư dự án Công ty TNHH Fu Wing Interconnect Technology trị giá 100 triệu USD tại tỉnh Nghệ An.

 

May be an image of 12 people and text

Để chuẩn bị cho công tác đưa vào sản xuất của Fu Wing Nghệ An, cùng với mong muốn trở cầu nối giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận sinh viên tốt nghiệp, xây dựng hệ sinh thái đào tạo nhà trường – sinh viên – doanh nghiệp; đồng thời, thực hiện mục tiêu đào tạo của nhà trường là “sinh viên ra trường có việc làm” và “việc làm tốt”. Ngày 17.5 vừa qua, Trường Đại học Đông Á đã phối hợp với Fu Wing Interconnect Technology tổ chức Chương trình phỏng vấn tuyển dụng dành riêng cho 200 SV Trường ĐH Đông Á.

Đến tham dự buổi phỏng vấn sáng ngày 17/05, các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh của Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh đã tích cực chuẩn bị, hoàn thiện CV của mình và tham gia chương trình phỏng vấn tuyển dụng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

May be an image of 5 people, people studying and text