Cùng sinh viên K21 khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Anh khám phá các buổi học thực hành nghiệp vụ giảng dạy Tiếng Anh!

Trong ngành phụ giảng dạy Tiếng Anh, các bạn sinh viên sẽ được học chuyên sâu về chuyên môn giảng dạy Tiếng Anh dưới sự hướng dẫn tận tâm và nhiệt tình của quý thầy cô giáo có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong nghề. Sau khi kết thúc môn học thực hành phương pháp giảng dạy Tiếng Anh, các sinh viên K21 có cơ hội hóa thân thành những thầy giáo, cô giáo trong những bài giảng mẫu trước lớp.

Các bạn sinh viên K21 đã thực sự toát lên phong thái của những giáo viên thực thụ, với tác phong chuyên nghiệp và kỹ năng giảng dạy ấn tượng. Thầy cô tin rằng bằng sự nỗ lực không ngừng trau dồi bản thân, các bạn sẽ trở thành những giáo viên Tiếng Anh tài năng trong tương lai!

Các bạn 2k6 ơi, nếu các em cũng mong muốn trở thành những giáo viên Tiếng Anh tài năng như vậy thì hãy nhanh chân đăng ký xét tuyển vào khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Anh, Đại Học Đông Á nhé. Thầy cô và các anh chị sinh viên luôn sẵn sàng chào đón những sinh viên đầy tiềm năng như các bạn!

Các bạn sinh viên Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Anh học Module Giảng dạy Tiếng Anh với tác phong chuyên nghiệp và phong thái tự tin