Công ty cổ phần đầu tư thương mại Thịnh Long tuyển dụng nhân sự làm việc trên tàu du lịch 5 sao

Vừa qua Công ty cổ phần đầu tư thương mại Thịnh Long kết hợp với Trường Đại học Đông Á tổ chức tuyển dụng nhân sự làm việc trên tàu du lịch 5 sao.

Buổi tuyển dụng diễn ra thành công với sự tham gia của Đại diện Công ty Thịnh Long và hơn 100 bạn sinh viên năm 4 của các Khoa Ngoại ngữ và Du lịch. Vượt qua vòng phỏng vấn 1 với đại diện của Công ty, hơn 20 bạn sinh viên may mắn lọt vào vòng phỏng vấn 2 với các chuyên gia đến từ Mỹ. 

Ngoài việc phải có kinh nghiệm hơn 6 tháng liên quan trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, các bạn cần có vốn ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp tốt và một sức khỏe cực tốt để làm việc 10h/ ngày suốt 8 tháng trên tàu. 

Có rất nhiều vị trí tuyển dụng nhân sự cho tàu du lich 5 sao từ dịch vụ như Galley Steward, Hotel Steward, Laundry Attendant, Assistant Stateroom Steward, Tailor, Assistant Waiter (lương từ $550 - $1,200) đến các vị trí ở Bếp như Trainee - Cook, Trainee - Patissier, Trainee Pantry - Garde Manger, Trainee Buffet - Garde Manger, Assistant Butcher, Staff A Cook, Commis, Demi Chef de Partie, CDP Galley (với mức lương $725 - $1,300).

Chúc các bạn may mắn nào sẽ phỏng vấn tiếp vòng 3 với đại diện đến từ Tàu du lịch 5 sao Carnival nhé!

Đây thật sự là một cơ hội tốt cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp phải không nào!?