Chúc mừng sv Nguyễn Đăng Lộc đã xuất sắc đạt được suất học bổng đại diện Việt Nam tham gia “Khóa đào tạo nâng cao năng lực thanh niên và mô phỏng APEC 2024” tại Đài Loan

Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Anh vô cùng tự hào thông báo rằng sinh viên Nguyễn Đăng Lộc - Lớp EL21A1B đã xuất sắc đạt được học bổng tham gia “Khóa đào tạo nâng cao năng lực Thanh niên và Mô phỏng APEC 2024” sẽ diễn ra tại Đài Loan vào ngày 04 & 05/07 năm 2024.

🌟 Thật là vinh dự khi Lộc chính là một trong hai đại diện của thanh niên Việt Nam đến học hỏi và giao lưu với bạn bè quốc tế. Đây chính là cơ hội quý báu để Lộc không chỉ mở rộng kiến thức, phát triển kỹ năng của bản thân mà còn giúp quảng bá hình ảnh của một sinh viên ưu tú của Khoa NN&VH Anh, trường ĐH Đông Á và của sức trẻ của đất nước Việt Nam đến trường quốc tế.

🌟  Thành tích này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự cống hiến và tinh thần cầu thị học tập của Lộc cũng như sự quan tâm giúp đỡ của Ban Giám hiệu trường ĐH Đông Á và động viên bảo ban của thầy cô Khoa NN & VH Anh trong suốt thời gian qua.

🎉Xin chúc mừng Lộc và mong rằng em sẽ tiếp tục phát huy năng lực, mang về nhiều thành công và vinh quang cho bản thân, gia đình, nhà trường, và đất nước. Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ em trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới.✨

Hãy cùng hỏi đáp nhanh bạn Nguyễn Đăng Lộc về cơ hội tuyệt vời này nhé! 🛫