Chúc mừng các bạn sinh viên khóa 2020 ngành Ngôn Ngữ Anh đã có việc làm trước khi tốt nghiệp

Tuần này, khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Anh rất vui mừng và tự hào khi liên tục nhận được thông tin các bạn SV của khoa đã tìm được việc làm trước khi tốt nghiệp. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực học tập không ngừng và sự chủ động tìm kiếm cơ hội việc làm của các bạn. Xin chúc mừng các bạn! Fanpage khoa NN&VH Anh hy vọng sẽ sớm nhận được nhiều tin vui của các bạn K20 nữa nhé.

Xin nhiệt liệt chúc mừng bạn:

1. Trần Thị Kim Thanh - Lớp EL20A2B - Vị trí: Nhân viên tư vấn tour tại Danatourist Travel
     Kim Thanh đã chứng tỏ khả năng vượt trội trong việc tư vấn và tổ chức tour du lịch, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của Danatourist.

2. Bùi Thị Thuỳ - Lớp EL20A3A - Vị trí: Giảng dạy Kids tại Academy English Center
    Với tình yêu trẻ em và khả năng giảng dạy xuất sắc, Thùy đã nhanh chóng trở thành một giáo viên đáng tin cậy và được yêu mến tại Academy English Center.

3. Nguyễn Phương Hà - Lớp EL20A1B - Vị trí: Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH tư vấn CAWIN.
     Phương Hà đã khẳng định bản thân với kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty CAWIN.

   Việc nhiều sinh viên K20 của Khoa NN & VH Anh có việc làm sớm và đa dạng ngành nghề khẳng định tiềm năng và cơ hội việc làm đa dạng cho các bạn sinh viên theo học ngành Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Đông Á. Khi theo học ngành Ngôn ngữ Anh, các bạn không chỉ được trau dồi các kỹ năng về ngôn ngữ mà còn được đào tạo các kỹ năng mềm (Kỹ năng tìm việc/ thuyết trình, viết CV chuyên nghiệp, vv) cũng như được học thêm các nghiệp vụ chuyên môn vô cùng hấp dẫn, tăng cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, bao gồm:

🔸 Giảng dạy tiếng Anh

🔸 Thư kí trợ lý doanh nghiệp

🔸 Hướng dẫn viên quốc tế thuộc dịch vụ du lịch lữ hành

🔸 Mảng nghiệp vụ liên quan đến khách sạn, nhà hàng

Vì vậy, các K26ers ơi, còn chần chờ gì nữa mà không chọn học ngành Ngôn ngữ Anh để có được nhiều cơ hội việc làm đầy tiềm năng sau này nhé!