Chọn học Ngôn ngữ Anh - Cơ hội lớn mang lại thành công

Đối với những bạn yêu thích tiếng Anh, việc chọn học Ngôn ngữ Anh sẽ vô cùng đúng đắn và mang đến cho các bạn những cơ hội để thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt với những ưu điểm nôi bật khi chọn học ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Đông Á, các em được tạo điều kiện để có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.  

Chương trình tiên tiến, cập nhật sự phát triển ngôn ngữ Anh, đồng thời sát với thực tiễn và yêu cầu nghề nghiệp. SV có thời gian đi thực tập 6 tháng đến một năm tại các doanh nghiệp hoặc tổ chức nước ngoài để thực hành tiếng và làm việc.

ĐH Đông Á đang hợp tác với các đổi tác đại học tại Mỹ và Anh quốc để triển khai chương trình dạy bằng tiếng Anh đồng thời hợp tác về giảng dạy Anh ngữ và nâng cao năng lực giảng viên ngôn ngữ Anh. Trường đã ký với Anglo State University và Lincoln University (Hoa Kỳ), Liverpool JM University và Nottingham Trent Universiy (Anh quốc) và British Columbia Institute of Technologies (Canada)

Điểm khác biệt nữa tất quan trọng là chương trình rất linh hoạt,có các module tự chọn như: về giảng dạy tiếng Anh, biên phiên dịch, thư ký, lễ tân, sales, marketing, ... tạo cơ hội cho các em không những thông thạo về ngôn ngữ Anh mà còn có một chứng chỉ nghề mình ưa thích và rất dễ tiếp cận việc làm khi ra trường .

Bên cạnh việc theo đuổi nghề dạy tiếng Anh, biên phiên dịch, làm việc cho các công ty XNK, công ty nước ngoài SV có thể tham gia vào ngành du lịch, khách sạn một cách dễ dàng tại các Tp du lịch nổi tiếng Việt Nam như Đà Nẵng (800 KS), Hội An, Nha Trang, Qui Nhơn, Phú Quốc hoặc Tp HCM;

ĐH Đông Á đã thoả thuận với Tập đoàn Hoiana Nam Hội An tuyển dụng SV chuyên ngữ tiếng Anh vào làm việc với nhiều vị trí khác nhau như lễ tân, sale chăm sóc khách hàng ,phiên dịch, trợ lý thư ký,....

Hoiana là một dự án lớn với 9550 ha, gồm ba thương hiệu khách sạn chính New World, THAS, và Hoian Suite and resort. Bên cạnh đó có sân golf, khu mua sắm lớn hiện đại.Tập đoàn cần hàng trăm nhân sự nói tiếng Anh.

ĐH Đông Á cũng đã thoả thuận cung cấp nhân lực nói tiếng Anh với Vinpearl Hotels and Resorts (11 khu du lịch trong cả nước với hơn 2.000 phòng) và các khách sạn 5 sao tại khu vực như: Grand Shereton, Four Point, Intercontinental, Novotel, Grand Mecure, The Nam An, .... Các tập đoàn này nhận 100-150 nhân sự tiếng Anh hằng năm.

Bên cạnh đó ĐH Đông Á đã ký với hơn 50 Cty lữ hành và khách sạn lớn khác tại Đà Nẵng,Hội An, Huế, Nha Trang, Phú Quốc về tiếp nhận nhân sự nói tiếng Anh.

Một thị trường quan trọng để phát triển tiếng Anh chuyên ngữ là SV sẽ đi thực tập (nhận 50-60 nhân sự) một năm tại Singapore, (hoặc tại Nhật bản - tập đoàn khách sạn KYOTO, 90% khách nói tiếng Anh, nhận 20-30 nhân sự) môi trường tiếng Anh tốt, thực tập có lương (1.500$ /tháng), SV có thể làm việc tại Singapore hoặc về Việt Nam làm việc vị trí tốt, lương cao.