CH19A3A - Cuộc thi nét đẹp sinh viên ngoại ngữ Đại Học Đông Á 2019

Với một ngôi trường với cảnh quan rất là đẹp với những bãi cỏ hàng cây xanh ngát trông rất dễ chịu bên cạnh đấy trường còn bố trí rất nhiều bàn ghế và ghế đá cho sinh viên có thể ngoài để hóng mát ngắm cảnh quan của trường và cũng có thể mang sách ra đọc và trường có cả cây Hoa Anh Đào hơi thở của Nhật Bản được đặt ngay khi bước vào cổng trường như cảm thấy được sống ở Nhật Bản mùa hoa Anh Đào và nó cũng là tâm điểm chụp ảnh của các bạn sinh viên trường Đại Học Đông Á.

Hơn nữa thư viện của trường rất là rộng rãi bày trí rất là bắt mắt với rất nhiều kệ tủ sách với rất nhiều sách các loại chúng ta có thể lựa chọn sách phù hợp với bản thân, trong thư viện còn bày trí rất nhiều bàn ghế để sinh viên có thể ngồi đọc một cách thoải mái và sau mỗi giờ rãnh rỗi chúng em đều rủ nhau lên thư viện của trường để đọc sách để mở mang đầu óc và để thư giãn .

Đây là ngôi trường mới của chúng tớ Trường Đại Học Đông Á. Ở trường thầy cô rất thân thiện bạn bè cũng rất là hoà đồng, chúng tớ là tân sinh nhưng cảm thấy mình đã thân quen với ngôi trường này từ trước rồi vậy. Và đây là một số thành viên trong khoa, chúng tớ rủ nhau vào thư viện toạ lạc tại tầng cao nhất của trường để đọc sách và đi dạo quanh vài điểm của trường để thăm quan chụp ảnh lưu niệm. Trường chúng tớ còn mời cả diễn viên, đạo diễn Quốc Thuận về giao lưu và truyền đạt khinh nghiệm mà họ đã từng trải cho chúng tớ và rất may mắn khi chúng tớ cũng đã có tấm hình chung với diễn viên Quốc Thuận. Bạn có thấy trường tớ Xịn không nào?