Buổi Nghiệm Thu đề tài Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Khoa năm học 2021-2022

Sáng ngày 23/06/2022, buổi Nghiệm thu đề tài Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Khoa năm học 2021-2022 của Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Anh - Trường Đại học Đông Á diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều đề tài nghiên cứu hay và hữu ích. Buổi nghiệm thu là hoạt động thường niên nhằm khuyến khích, phát triển hoạt động NCKH trong sinh viên, qua đó thúc đẩy năng lực nghiên cứu, tư duy đổi mới, sáng tạo, giúp các bạn sinh viên trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm để vận dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề cấp thiết trong thực tiễn. Bên cạnh đó, hoạt động cũng nhằm phát hiện, lựa chọn các ý tưởng mới, sáng tạo trong SV để bồi dưỡng, phát triển lâu dài.

📌 Thông qua buổi nghiệm thu, các nhóm có cơ hội trình bày dự án nghiên cứu với những đề tài thú vị khác nhau cũng như nhận được những góp ý, nhận xét hữu ích từ các thầy cô trong Hội Đồng nghiên cứu khoa học.

❤️ Chắc chắn những sự chỉ dẫn và nhận xét tận tình của các thầy cô giảng viên sẽ là nguồn động lực tiếp sức cho những bạn sinh viên có niềm đam mê nghiên cứu. Mong rằng, những phong trào nghiên cứu khoa học sắp tới khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Anh sẽ giành được nhiều sự quan tâm và thành tựu hơn nữa trong tương lai.