1000 đoá hướng dương vì bệnh nhi ung thư – nghĩa cử cao đẹp của sinh viên đại học Đông Á

Để kỉ niệm 10 năm ngày mất của công dân thành phố Hồ Chí Minh - Lê Thanh Thuý, người đã khởi xướng chương trình ước mơ của Thuý và kỉ niệm 10 năm hoạt động của chương trình "Ước mơ của Thuý", chăm sóc cho bệnh nhi ung thư tại Việt Nam, đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm vì cộng đồng của sinh viên Đông Á, sáng hôm nay, ngày 23/11 từ 9:00 sáng, các bạn sinh viên đã bắt đầu kéo đến và thực hiện nghĩa cử cao đẹp của mình.

Chương trình có nội dung cụ thể là: Hưởng ứng chiến dịch 1000 bông hoa hướng dương cho bệnh nhi Ung thư

  1. Vẽ tranh hoặc làm hoa hướng dương và chụp ảnh
  2. Viết thông điệp yêu thương dành cho bệnh nhi ung thư và ngày hội vào ảnh
  3. Đăng ảnh lên trang Facebook cá nhân của mình (lưu ý : kèm theo hashtag #ngayhoihoahuongduonglan10, #10namuocmocuathuy và tag tên ba người bạn facebook của mình cùng ủng hộ).

Với 3 bước trên mỗi chúng ta đã đóng góp 30.000 đồng vào quỹ cho bệnh nhi ung thư. Và đến thời điểm hiện tại, chương trình đã ghi nhận được khá nhiều sản phẩm từ những bức vẽ mang thông điệp yêu thương đến những cành hoa được làm từ giấy.

Những bức vẽ ngộ nghĩnh, đầy màu sắc của các bạn sinh viên.

Và những bông hoa được tạo nên đầy công sức và sự sáng tạo.

Để làm nên những sản phẩm nói, trên các bạn sinh viên đã ở lại giờ trưa và thực hiện công việc đầy ý nghĩa này.

 

Mỗi một sản phẩm đều chứa đựng 1 thông điệp yêu thương gửi đến các bệnh nhi ung thư, mong rằng các em sẽ giữ vựng niềm tin để chiến đấu với những thử thách mà cuộc đời mang đến. Các là những chiến binh dũng cảm, các anh chị sinh viên đại học Đông Á nói riêng và tất cả mọi người trên đất nước Việt Nam tham gia vào chương trình này nói riêng, tin vào điều đó. Hãy tiếp tục cười thật tươi như những bông hoa hướng dương kia nhé. Ánh sáng sẽ chiếu rọi vào những bông hoa hướng dương luôn biết vươn cao.