Ngôn ngữ Anh - "Ngôn ngữ Vua" của thế giới - Phần 2

Học chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại khoa Ngoại ngữ, đại học Đông Á.

Là một trường Đại học trẻ và năng động, Đại học Đông Á thấu hiểu được nhu cầu của xã hội cũng như mong muốn của người học để xây dựng nên chương trình đào tạo chuyên ngành ngôn ngữ Anh đạt chất lượng tốt, với điều kiện đầu ra đạt IELTS 6.5 theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Nội dung giảng dạy được tham khảo ý kiến các chuyên gia trong nước và ngoài nước nhằm đem đến một khung chương trình phù hợp, mang tính ứng dụng vào thực tiễn. 

Sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại khoa Ngoại ngữ, Đại học Đông Á sẽ có cơ hội được học tập bởi những giảng viên người nước ngoài cũng như những giảng viên trong nước với nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy. 

Bên cạnh các buổi học trên lớp, sinh viên sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ tiếng Anh, các buổi hội thảo nhằm tăng cường giao lưu quốc tế và nâng cao năng lực xã hội ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

Khoa Ngoại ngữ, đại học Đông Á chú trọng trong việc ứng dụng và thực hành nên tạo mọi điều kiện cho sinh viên được thực tập tại các cơ sở, doanh nghiệp uy tín. Với chất lượng đào tạo đạt chuẩn, sinh viên ra trường có thể hoàn toàn tự tin về kiến thức cũng như trình độ năng lực của chính mình.

Vậy học ngôn ngữ Anh ra trường làm gì? Lí do tại sao các bạn "2k" nên chọn ngành ngôn ngữ Anh?!

Chờ tiếp phần 3 các bạn nhé!