Ngôn ngữ Anh - "Ngôn ngữ Vua" của thế giới - Phần 4 - Phần cuối

Các bạn "2k" đã chọn được ngành học nào phù hợp với mình hay bản thân các bạn yêu thích chưa? Bạn nào còn đang suy nghĩ không biết nên chọn học ngành gì ở Đại học, thì mình có lời khuyên nho nhỏ nè, các bạn học Ngôn ngữ Anh của Khoa ngoại ngữ, ĐH Đông Á đi.

Với một ngành học có nhiều lợi thế, cũng như những cơ hội việc làm sau khi ra trường ở nhiều lĩnh vực khác nhau, thì các "2kers" có thể an tâm thực hiện ước mơ của mình nhé. 

Bên canh đó, việc tham gia một CLB trong quãng thời gian học ĐH là một việc các "2kers" nên làm nhé. Nếu vậy, tại sao các bạn không thử tham gia CLB Yolo - English Club của Khoa ngoại ngữ - ĐH Đông Á. 

CLB “YOLO-English Club” được thành lập nhằm thúc đẩy việc học tiếng Anh giữa các sinh viên không chỉ sinh viên khoa Ngoại ngữ mà còn các khoa khác của Đại học Đông Á. Mục tiêu của CLB đặt ra là mang lại nguồn cảm hứng yêu thích và học tiếng Anh đến cho các bạn sinh viên trong trường. Không những thế, CLB YOLO còn là một sân chơi hữu ích cũng như là nơi để các bạn sinh viên thực hành tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp.

Với phương châm này, khi tham gia cùng CLB YOLO-English Club, các bạn không chỉ có cơ hội cải thiện bản thân mà còn cải thiện kỹ năng tiếng Anh tổng quát và nâng cao hiểu biết một cách hứng thú. Những hoạt động thú vị của CLB cũng giúp bạn kết nối với cộng đồng xã hội lớn hơn và quan trọng nhất là các bạn sẽ có thể phát triển các kỹ năng mềm giúp đảm bảo công việc tương lai khi rời trường và bước vào môi trường công việc thực tế đầy thử thách.

Từ khóa