Đăng ký trở thành thành viên của Yolo - English Club

Yolo là một câu lạc bộ tiếng Anh dành cho các bạn đang theo học tại khoa Ngoại ngữ, tuy nhiên giờ đây chúng tớ đã mở rộng phạm vi hoạt động đến tất cả các khoa khác trên toàn trường, bất kể bạn học khoa nào, miễn bạn đam mê tiếng Anh và muốn biết thêm nhiều điều thú vị thì Yolo chắc chắn là ngôi nhà lý tưởng của bạn. 

Vậy đến với Yolo các bạn sẽ được gì?

1) Yolo không chỉ là nơi học tập mà còn là nơi các bạn được vui chơi, học hỏi từ các bạn khác có cùng sở thích, hơn nữa chúng tớ còn có một đội ngũ giảng viên của khoa cùng các giáo viên người nước ngoài luôn sát cánh với câu lạc bộ.

2) Yolo giúp sẽ giúp các bạn đã, đang, và chưa hứng thú với tiếng anh sẽ tiếp tục và tìm được nguồn cảm hứng để học loại ngoại ngữ này. Bởi tiếng anh chính là chiếc chìa khoá vàng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thành công trong công việc. 

3) Bạn thiếu kĩ năng mềm? Bạn ngại giao tiếp trước đám đông? Đừng lo, Yolo sẽ giúp bạn cải thiện mình ở các lĩnh vực này. Bằng sự gần gũi của các thành viên cũng như sự tận tình của các giảng viên, việc bạn tiến bộ hơn sẽ chỉ là vấn đề thời gian.

4) Ngoài ra, Yolo còn là nơi các bạn có thể kết thêm rất nhiều bạn mới cả trong và ngoài nước, chúng tớ sẽ có những buổi offline để chúng ta cùng nhau "săn tây" cải thiện khả năng giao tiếp một cách thực tiễn.

Làm thế nào để bạn có thể tham gia cùng chúng tớ? 

  • Chúng tớ sẽ sinh hoạt vào lúc 9 giờ sáng thứ tư hàng tuần, cùng với các hoạt động thú vị và bổ ích, song song với đó, ngoài việc tham gia vui chơi học hỏi, các bạn còn nhận được rất nhiều phần quà từ câu lạc bộ. 
  • Vậy nên hãy tham gia cùng chúng tớ để những năm đại học của bạn thật ý nghĩa và vui vẻ. See you soon!

Các bạn hãy đăng ký trở thành thành viên của Yolo – English Club vào form theo đường link dưới đây. 

https://docs.google.com/…/1J8r_EmOmV6OcFwTCSCT8MqXj0TO…/edit 

Chi tiết liên hệ văn phòng khoa Ngoại ngữ (tầng 3, P.312)